Tổng Hợp Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Đẹp Nhất Năm 2022

Thông Tin Dự Án

Biệt thự 2 tầng trong những năm trởi lại đây khi mà nền kinh tế có những bước chuyển mới đang trở thành loại hình công trình được khá nhiều chủ nhà ưa chuộng. Theo tư vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, thiết kế biệt thự 2 tầng là một trong những lựa chọn thích hợp nhất cho những chủ nhà sở hữu diện tích đất rộng khiêm tốn với điều kiện tại chính vừa đủ. Dù quy mô không quá lớn nhưng loại hình biệt thự này phù hợp với gia đình có hai thế hệ đang cùng chung sống trong một mái nhà.

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 2 TẦNG ĐẸP NHẤT NĂM 2022

Có rất nhiều phong cách bạn có thể lựa chọn để thiết kế nhà biệt thự 2 tầng như biệt thự 2 tầng kiểu pháp, biệt thự nhà vườn 2 tầng, biệt thự hiện đại 2 tầng, biệt thự 2 tầng kiểu pháp, biệt thự mái bằng, mái thái, mái dốc,… Trong bộ sưu tập mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng dưới đây Công ty Nhà Xinh mời Quý vị cùng tham khảo các thiết kế mới nhất được cập nhật liên tục. Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Nhà Xinh để được giải đáp thắc mắc sớm nhất có thể.

Những Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Kiểu Pháp (Châu Âu) Đẹp Nhất

Những mẫu biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được thiết kế và xây dựng với bố cục mạch lạc mang thương hiệu Nhà Xinh tiếp tục ghi dấu ấn tốt đẹp với thị trường kiến trúc chuyên mục thiết kế biệt thự trên khắp cả miền đất nước. Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ kỹ sư kiến trúc sư chuyên nghiệp , các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu châu âu (đặc thù Pháp) dần dần trình diện thị trường kiến trúc. Rõ ràng, mỗi một mẫu thiết kế là một phiên bản hoan toàn khác nhau mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhà. Các nguyên liệu, các chi tiết, màu sắc của phong cách kiến trúc hoàng gia châu Âu được kết hợp linh hoạt với kiến trúc hiện đại. Nếu Quý vị muốn sở hữu cho riêng mình một phương án thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng “độc nhất vô nhị”, hãy liên hệ với Công ty Nhà Xinh.

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 2 tầng  ngói xanh ấn tượng

Thiết kế biệt thự kiến trúc Pháp 2 tầng mái ngói đỏ độc đáo

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng ngói xanh đen

Biệt thự kiểu Pháp 2 tầng 1 tum

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Tầng

Thị trường kiến trúc trong những năm gần đây đang hoạt động rất nhộn nhịp, đặc biệt sự gia tang mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại. Bắt kịp xu hướng, Công ty Nhà Xinh đã cho ra đời nhiều mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng thể hiển bản sắc rất riêng của Công ty và được nhiều gia chủ tính nghiệp bởi tư duy sáng tạo mới. Đặc trưng của phong cách kiến trúc hiện đại là sư đơn giản tinh tế, gây ấn tượng nhờ bố cục mạch lạc  và chặt chẽ. Đây là loại hình công trình “mở”, giúp các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo nhiều phiên bản khác. Không bị bó buộc theo bất kỳ khuôn mẫu tiêu chuẩn nào nên sức hút của những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại cũng trở nên vô hình.
Từng ngày trau dồi, chắt lọc, “nguyên liệu” từ thực tế cuộc sống để vận dụng trong thiết kế, các kiến trúc sư Nhà Xinh với sự nhanh nhện nắm bắt xu hướng thị trường cho ra đời những thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng hoàn mỹ đến từng tiểu tiết và làm nên bộ sưu tập biệt thự 2 tầng tuyệt đẹp. Mời Quý vị cùng tham khảo  những công trình không chỉ độc đáo trong thiết kế mà còn chất lượng trong thi công được thiết kế bởi Công ty Nhà Xinh.

Tham khảo thêm những "Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp" được thi công tại Nhà Xinh.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Mái Thái

Thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đang là loại hình hiện đang khá “nở rộ” trên thị trường kiến trúc, tập trung ở phân khúc gia đình Việt “khá khẩm”. So với những ngày đầu xuất hiện, những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái hiện nay cũng có những cách tân cho phù hợp với nhu cầu kinh tế, xã hội và sự khắt khe về tính thẩm mỹ.
Đón đầu xu hướng  thị trường và nỗ lực đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Nhà Xinh liên tục cập nhật mới nhất các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái đa dạng về kiến trú, hình dáng phong phú và có quy mô khác nhau thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Đây là một giải pháp hoàn hảo khiến ngôi nhà trong thanh thoát, cao ráo và thông thoáng hơn. Cùng Nhà Xinh điểm danh qua một số sản phẩm nhận được lời khen từ chủ nhà.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự 3 Tầng Hình Chữ L Đẹp Nhất

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hình chữ L không khó để có thể bắt gặp đời giúp ngôi nhà trở nên nổi bật giữa muôn vàn mẫu thiết kế kiến trúc “hiện đại hóa” và “bề thế” hiện nay. Đảm bảo về diện tích các phòng chức năng trong nhà và đáp ứng tối đa khoảng không gian vui chơi phía trước nhà. Màu trắng là màu sắc hầu như được sử dụng nhiều nhất hiện nay, màu sắc tinh tế, rất được ưa chuộng để làm nổi bật những chi tiết trang trí ngoại thất. Bộ sưu tập mẫu biệt thự 2 tầng hình chữ L với những phiên bản khác nhau khiến Quý vị chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp từ mọi góc nhìn.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Sân Vườn 2 Tầng Đẹp Nhất

Thiết kế biệt thự sân vườn 2 tầng là phong cách nhà hướng đến sự thư giản, nghỉ ngơi, nơi mà thiên nhiên và con người gắn kết với nhau. Nó dần trở nên phổ biến hơn trong ngành kiến trúc Việt Nam. Không những thế biệt thự sân vườn còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu về công năng, tính thẩm mỹ và cả yếu tố phong thủy. Chưa dung lại ở đó biệt thự sân vườn 2 tầng như một lời khẳng định ngầm về nguồn tài chính kết xù và địa vị của gia chủ. Thực hư như thế nào thì cùng Nhà Xinh điểm danh qua một số mẫu làm hài lòng gia chủ nhất mà chúng tôi đã chọn lọc

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển 2 Tầng Đẹp Nhất

Bản chất của biệt thự 2 tầng tân cổ điển là biệt thự tân cổ điển với kết cấu 2 tầng, xuất phát từ phong cách kiến trúc cổ điện nhưng được cách tân và giản lược bớt đi các chi tiết cầu kỳ, rườn rà và phức tạp. Tập trung hơn vào tính công năng phù hợp với nếp sống hiện đại nhưng vẫn đảm bảo những đặc trưng cơ bản cũng như nét đẹp thẩm mỹ của lối kiến trúc tân cổ điển. Dễ hiểu hơn là chú trọng về những đường nét mềm mại cũng như là về tính nghệ thuật nhẹ nhàng để khai thác tối đa vẻ đẹp tự nhiên vốn có.
Hiện nay, những mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đã trở nên quen thuộc hơn trong đời sống người dân Việt Nam. Việc sở hữu mẫu biệt thự phong cách tân cổ điển đẹp hoàn chỉnh từ bản thiết kế kiến trúc đến phương án thi công cũng nhờ vậy trở thành niềm kiêu hãnh cho gia chủ và đội ngũ Công ty Nhà Xinh. Tiếp tục phát huy các tinh hoa của kiến trúc xưa và chắc lọc lối kiến trúc mới, Nhà Xinh tự tin và tự hào sở hữu bộ sưu tập biệt thự tân cổ điển 2 tầng đa cách với quy mô nhận được đánh giá cao của gia chủ và các đồng nghiệp.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Cổ Điển 2 Tầng Đẹp Nhất

Thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp là một trong những công trình tiêu biểu của Công Ty Nhà Xinh và đặc trưng bởi tính thẫm mỹ cùng những đường nét uốn lượn qua từng chi tiết hoa văn mang đậm phong cách xưa. Hầu hết các mẫu biệt thự  2 tầng của lối kiến trúc này đều có mức đầu tư với chi phí thiết kế cao. Đòi hỏi thời gian, công sức và sự chuyên nghiệp, lành nghề lâu năm để đẩm nhận một công trình kiến trúc hoành tráng, đồ sộ và cầu kỳ này. Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 2 tầng Châu Âu (Pháp) tại Công ty Nhà Xinh với nhiều năm hoạt động trong ngành thiết kế và xây dựng có thể đảm nhận tốt yêu cầu mọi đối tượng khách hàng. Mời Quý khách xem qua những mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng độc đáo nhất được các gia chủ tấm tắc khen ngợi mà công ty chúng tôi đã thiết kế và thi công.

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ