Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 5 Tầng Gò Vấp | Ông Hùng

Thông Tin Dự Án

Sống ở một thị trấn, thành phố đông đúc dân cư là đều không tránh khỏi. Đôi khi, bạn không có bất kỳ một sự lựa chọn nào để có được không gian một ngôi nhà lớn. Nhưng bạn có thể biến tấu nội thất của căn nhà phố thông thoáng, rộng rãi theo sở thích của mình. Mời khách hàng tham khảo dự án thiết kế nội thất nhà phố 5 tầng ở quận Gò Vấp - Ông Hùng. Vì là gia đình đông thành viên nên Ông Hùng muốn thiết kế bố trí phòng khoa học và thuận tiện cho thành viên sinh hoạt. 

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5 tầng ông Hùng

Nhà Xinh mời bạn xem tổng thể dự án thiết kế nội thất nhà phố 5 tầng sau đây. Nếu bạn cần một số ý tưởng hữu ích và nội thất độc đáo thì bạn có thể tham khảo những ý tưởng ưng ý trong bài viết mang đến hiệu ứng đẹp mắt thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

Thiết kế nội thất không gian phòng khách

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố với không gian phòng khách đẹp

Phòng khách mẫu thiết kế nội thất nhà phố được sử dụng màu sắc nhẹ nhàng trung tính, có thể mang lại cảm giác thư giãn, quyến rũ cho căn phòng của bạn. Thêm một chút kết cấu bộ sofa, chùm đèn treo tầng vào căn phòng. Ý tưởng thiết kế kệ sách cạnh bộ sofa giúp gia chủ thuận tiện trưng bày phụ kiện gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách với sự kết hợp màu sắc hài hòa

Bỏ đi những đồ đạc kích thước lớn thay vào đó là những phụ kiện thông minh, tinh tế cho diện tích căn nhà phố. Giống như thay vì một chiếc bàn trà phụ, bạn có thể chọn một bàn trà hình oval vừa, chân thấp ngang với chiếc ghế sofa. Sử dụng khung cửa sổ kính trên cửa ra vào cũng sẽ giúp cho phép ánh sáng tràn vào phòng khách của bạn, do đó cung cấp cho gia đình Ông Hùng ánh sáng tự nhiên.

=>> Xem thêm: Mẫu Nội Thất Hiện Đại Sang Trọng | Anh Cơ | Hóc Môn

Không gian phòng bếp mẫu thiết kế nội thất nhà phố

Khu vực bàn ăn được thiết kế độc đáo và ấn tượng
Khu vực bếp được thiết kế nổi bật với hệ tủ bếp tự nhiên cao cấp

Nếu bạn thích dành thời gian bên gia đình thì có thể sử dụng bộ bàn ăn dài kết hợp với 6 ghế như dự án. Bạn có thể trang điểm với tường vài ảnh nghệ thuật tạo điểm thu hút. Bạn có thể sử dụng những gam màu trung tính kết hợp với tông màu sáng như trắng, nâu để ngôi nhà luôn tươi sáng và tràn ngập sức sống. 

Phòng ngủ master mẫu thiết kế nội thất nhà phố

Mẫu phòng ngủ master đẹp trong thiết kế nội thất nhà phố 5 tầng
Không gian phòng ngủ được thiết kế kết hợp hệ tủ tiện nghi

Phòng ngủ master cho vợ chồng Ông Hùng đã được thiết kế hoàn chỉnh với việc lựa chọn trang trí phù hợp để đảm bảo có một đêm ngon giấc. Bất kể phong cách nào đi chăng nữa kiến trúc thiết kế nội thất mọi thứ đều mang tính khoa học, tinh tế cho người dùng. 

Phòng ngủ thiết kế lấy được ánh sáng tự nhiên, khung cửa sổ có lắp bộ rèm 2 lớp, tường sử dụng cách âm, ngoài ra phần đầu giường được ốp đệm sọc tinh tế. Bàn trang điểm, bàn trà, chậu hoa, thảm sàn, tủ quần áo đều được Kiến Trúc Bố trí lên ý tưởng bản vẽ cho khách hàng xem qua và tiến hàng hoàn thiện ngôi nhà. Thiết kế phòng ngủ mang đến sự yên tĩnh, màu sắc thể hiện sự ấm áp cho gia đình, ngoài ra còn mang đến sự thư giãn cho chủ nhân sau những bộn bề cuộc sống. 

Phòng WC được thiết kế đơn giản và tinh tếPhòng WC được thiết kế đơn giản và tinh tế

Mẫu thiết kế phòng wc cho căn nhà phố là việc lựa chọn khoa học, tường được ốp gạch, ốp họa tiết hay đá cẩm thạch cho phòng tắm sẽ phần nào giúp không gian phòng tắm có sự thay đổi diện mạo nhanh chóng. Màu sắc tươi sáng sẽ giúp đánh lừa thị giác về diện tích gợi đến cảm giác không gian rộng rãi hơn thực tế.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai lớn nhà phố đẹp

Mẫu phòng ngủ được thiết kế tiện nghi và sang trọngKhông gian phòng ngủ mẫu thiết kế nội thất nhà phố

Nội thất phòng ngủ được sử dụng khá nhiều chất liệu gỗ, từ khung cửa gỗ, tủ quần áo gỗ lớn đính sát tường, phòng ngủ nệm chăn bông gam màu trắng. Khung tủ tivi được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp. Bàn trà, bàn làm việc được đặt cạnh cửa sổ tạo điểm nhấn thông thoáng cho căn phòng.

Nội thất phòng ngủ ưu tiên sử dụng với chất liệu gỗ cao cấpNội thất phòng ngủ ưu tiên sử dụng với chất liệu gỗ cao cấp

Những bức tường ốp, tương tự như thiết kế phòng ngủ này của Ông Hùng, mang lại chiều sâu và rộng đậm nét đặc sắc cho căn phòng. Sắc tố màu nâu gỗ bổ sung cho đèn trắng, bàn cạnh vị trí giường ngủ khá tiện lợi cho gia chủ. 

=>> Xem thêm: 
Nội thất Biệt Thự Hiện Đại Sang Trọng | Anh Trí | Bình Dương

Thiết kế nội thất phòng ngủ giường đôi

Không gian phòng ngủ được thiết kế với gam màu trẻ trung và sinh động
Phòng ngủ với các bố trí nội thất tiện nghi

Gia đình Ông Hùng có 2 cô bé dễ thương trạc tuổi nhau, thế nào gia chủ mong muốn có không gian sống thoải mái cho 2 bé. Không gian phòng ngủ tươi đối rộng nên Kiến Trúc Sư Nhà Xinh có ý tưởng thiết kế giường ngủ đôi, tông màu chủ đạo là gam màu hồng nhẹ, bàn làm việc học tập tích hợp trên khung kệ tủ tivi, bàn phân chia nhiều ngăn tủ, tường bố trí vài bức tranh xinh xắn, sàn lát gạch. 

Thiết kế phòng ngủ tích hợp phòng WC riêng
Không gian phòng WC được thiết kế thông thoáng và thoải mái

Thiết kế phòng vệ sinh nhỏ gọn, việc sử dụng đồ nội thất vừa kích thước sẽ tạo được không gian rộng, thông thoáng. Thông thường với những diện tích căn nhà phố hạn chế như này, các bạn nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia kiến trúc sư để cẩn thận hơn trong việc lựa phụ kiện đồ nội thất vừa đảm bảo tối đa, công năng sử dụng, vừa mang tính thẩm mỹ cao, tính hiện đại.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cháu trai 5 tuổi

Mẫu phòng ngủ đẹp được thiết kế dành cho bé trai
Phòng ngủ được thiết kế với giải pháp lấy sáng thông qua khung cửa kính lớn

Hãy để nội thất làm nên cá tính cho gia chủ, tủ quần áo được âm tường cao từ trần đến sàn đóng vai trò được xem là tâm điểm trong phòng ngủ nhỏ gọn. Để cân bằng vẻ ngoài năng động hãy lấy gợi ý hoạt động của trẻ, kệ tủ đồ chơi, giường ngủ vừa không quá lớn, kệ tủ tivi, bàn ghế nhỏ có thể ngồi xem tivi hoặc đọc sách tùy ý. 

Thiết kế nội thất phòng tập gym gia đình

Khu vực phòng tập gym cho gia đình

Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng để làm không gian nội thất cho phòng tập thể dục, tại nhà của Ông Hùng bạn có thể tham khảo cách bố trí nội thất máy tập, khung cửa kính thông thoáng, chậu cây xanh tràn đầy sức sống. Cho dù bạn có một phòng tập trống, một góc, một không gian nhỏ ngoài trời đều có thể làm được phòng tập tại gia cho gia đình.

Không gian phòng thờ mẫu thiết kế nội thất nhà phố

Mẫu nội thất phòng thờ được thiết kế trang nghiêm

Thiết kế nội thất nhà phố với ý tưởng thiết kế phòng thờ gia tiên hợp phong thủy không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn phải đúng về yếu tố tâm linh. Trên bàn thờ thường trưng bày di ảnh của tổ tiên, ông bà quá cố. Thiết kế bàn thờ phải tôn nghiêm thanh lịch, bởi dân ta luôn xem trọng vấn đề biết ơn thờ phụng. 

Bài viết trên đây về mẫu thiết kế Nội Thất Nhà Phố 5 Tầng Gò Vấp là ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố của khách hàng đã hoàn thiện tại Nhà Xinh. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin những mẫu nhà đẹp ở các bài viết tiếp theo. Công ty thiết kế Nhà Xinh hy vọng qua bài viết này, bạn đọc, khách hàng tương lai có thể dễ dàng vận dụng vào nội thất không gian gia đình. Nhà Xinh luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ