Xu Hướng Mẫu Biệt Thự Mái Thái Đẹp Độc Đáo Năm 2022

Thông Tin Dự Án

Mẫu biệt thự mái Thái đẹp

Mẫu biệt thự mái Thái đẹp, sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình biệt. Mẫu biệt thự dễ dàng chinh phục nhiều chủ đầu tư bởi vẻ ngoài thanh thoát, sang trọng và thể hiện được uy quyền của gia chủ. Theo thời gian, các mẫu biệt thự kiểu mái Thái dần trở nên phổ biến và quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người băn khoăn về phong cách thiết kế này. Vì thế, để hiểu hơn, chúng ta hãy cùng Nhà Xinh xem qua một số mẫu thiết kế tiêu biểu, đảm bảo sẽ chinh phục thiện cảm của bạn ngay lần đầu tiên.

Thế nào là mẫu biệt thự mái Thái?

Về cơ bản thiết kế biệt thự kiểu thái là loại nhà theo kiến trúc thấp tầng với kết cấu khá đặc biệt mang nhiều hơi hướng của nhà truyền thống, đơn giản và không quá cầu kì cách điệu. Một trong những đặc trưng cơ bản của kiểu nhà Thái Lan là kiểu thiết kế mái. Kiến trúc biệt thự kiểu thái được phối hợp hài hòa giữa nhà mái thái truyền thống pha lẫn hiện đại, màu ngói trầm tối cùng kết hợp tường trắng tương phản, tạo nên nét sang trong, cổ kính đầy quý phái cho ngôi nhà.

Một không gian sống đậm chất Á Đông hiện đại mới mẻ mang đến cho các mẫu thiết kế biệt thự vẻ đẹp độc đáo, tinh tế và sang trọng mà lại không kém phần tiện lợi. Lối kiến trúc này đã được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Nhà Xinh sử dụng linh hoạt trong các mẫu thiết kế nhà phố, biệt thự, biệt thự 3 tầng, biệt thự hiện đại.

Chất liệu để xây dựng các mẫu biệt thự mái thái cũng vô cùng đa dạng và phong phú, không những giúp chủ đầu tư dễ dàng lựa chọn mà còn tiết kiệm được tối đa chi phí như: ngói màu sóng nhỏ, sóng lớn, ngói giả đá, ngói phẳng,…Với đặc điểm là đa đạng về màu sắc, độ dốc mái lớn, và khả năng sử dụng rộng rãi nhờ độ bền-đẹp-chắc. Kiểu nhà này có thể xây dựng quay về nhiều hướng khác nhau theo định hình của mái, nên dễ dàng tạo ra những tầm nhìn đẹp linh hoạt.

Đây là một trong những loại hình thiết kế đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây, bởi nét đẹp cổ kính, lịch thiệp có công dụng rất tốt trong việc điều hòa không khí rất hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Chính vì vậy đây là một gợi ý hoàn hoàn cho căn biệt thự thân yêu của bạn. Để sở hữu những mẫu biệt thự mái Thái hiện đại sang trọng, đẳng cấp hãy xem ngay bài viết dưới đây của Nhà Xinh và lựa chọn cho mình không gian sống lý tưởng, tiện nghi nhất.

Thiết kế biệt thự kiểu mái Thái

Đặc điểm của các mẫu biệt thự mái Thái

Cũng giống như nhũng biệt thự với đa dạng phong cách, mẫu biệt thự mái Thái cũng có những đặc trưng rõ ràng.  Sau đây là những đặc trưng nổi bật nhất của loại hình kiến trúc phong cách Thái Lan đãđược  tổng hợp và đúc kết bởi Công ty Nhà Xinh như sau:

  1. Tính thẩm mỹ: Biệt thự kiểu thái chủ yếu bởi màu sắc mái và kiểu dáng, giúp cho người sử dụng có nhiều sự lựa chọn kiểu màu ưa thích cùng với kiểu dáng phù hợp với ngôi biệt thự hay phong thủy theo bản mệnh.

  2. Sự tiện lơi: Biệt thự kiểu thái thường chỉ có 1 tầng hoặc 2 tùy vào nhu cầu cũng như diện tích đất xây dựng, nên dễ dàng hơn trong việc vệ sinh dọn dẹp tổng quan. Từ đó, gia chủ có thể lựa chọn thiết kế phòng khách, phòng vệ sinh, nhà bếp, phòng ngủ ngay tại tầng trệt, rất tiện lợi cho việc di chuyển hay sắp xếp đồ đạc trong nhà.

  3. Tiết kiệm chi phí:Khi thi công biệt thự kiểu thái phần móng không nhất định phải cầu kỳ như các nhà cao tầng do đó, rút ngắn thời gian thi công, giúp gia chủ tiết kiệm một phần chi phí.

  4. Về phong thủy: Biệt thự kiểu thái được các chuyên gia phong thủy đánh giá khá tốt, với độ dốc tương đối và dạng hình chóp. Theo quan niệm phong thủy, mái thái dễ tránh gây ảnh hưởng đến dòng lưu chuyển vượng khí trong nhà bởi hiện tượng tích tụ khí độc, từ đó mang lại may mắn tốt lành cho gia chủ.

  5. Điều hòa không khí: Vào mùa hèbiệt thự kiểu Thái chống nóng tốt nên rất mát. Nổi bật nhất là khả năng chống thấm rất tốt nên rất thích hợp với những nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Đặc điểm của thiết kế biệt thự mái Thái

Tổng hợp mẫu biệt thự mái Thái hot nhất hiện nay

Ngày nay các mẫu nhà biệt thự đẹp ngày càng được biến hóa đa dạng và phong phú cả về kiểu dáng và phong cách thiết kế. Có những ngôi nhà mang vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng, có những ngôi nhà lại khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, sang trọng bên cạnh đó là những ngôi nhà  được thiết kế cầu kỳ, độc đáo. Biệt thự kiểu thái hay biệt thự mái thái là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất đối với những gia đình có nguồn kinh phí ổn định, nhưng vẫn đảm bảo đem lại một không gian sống chất lượng mang nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng.

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái đen quý phái

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái đen quý phái

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái nâu trầm thân thiện

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái nâu trầm thân thiện

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái đỏ ấn tượng
Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái đỏ ấn tượng

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái cam ấn tượng

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái cam ấn tượng

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái cam đất dễ chịu, nhẹ nhàng

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái cam đất dễ chịu, nhẹ nhàng

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái xanh lam bắt mắt

Biệt thự phong cách Thái Lan với hệ mái xanh lam bắt mắt

Biệt thự mái Thái hay phong cách Thái Lan với hệ mái màu đất gần gũi

Biệt thự mái Thái hay phong cách Thái Lan với hệ mái màu đất gần gũi

Biệt thự mái Thái phong cách Thái Lan tai Australia với hệ mái độc đáo

Biệt thự mái Thái phong cách Thái Lan tai Australia với hệ mái độc đáo

Xem thêm mẫu thiết kế "Biệt Thự Đẹp Chateau" tại Phú Mỹ Hưng với phong cách mái ngói hiện đại.

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ