Những Mẫu Nhà 2 Tầng Mặt Tiền Hiện Đại 100m2 Đẹp 2023

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng xây mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 100m2 đẹp hiện đại, tiện nghi, đang làm mưa - làm gió trên thị trường xây dựng nhà ở, mang trên mình nét của thế kỷ 21 mà còn có những ưu điểm vô cùng đẹp mắt. Hãy cùng Nhà Xinh khám phá những nét đẹp độc đáo được tìm thấy trong mẫu nhà 2 tầng, ẩn giấu bên trong căn biệt thự mặt tiền hiện đại nhé!

Những Mẫu Nhà 2 Tầng Mặt Tiền Hiện Đại 100m2 Đẹp 2023

Như đã đề cập ở phần mở đầu trong bài trên, thay vì xây những căn nhà lộng lẫy và đồ sộ với lối kiến trúc mang hơi hướng tân cổ điển, cổ điển của vài năm trở lại đây, những thiết kế nhà 2 tầng dưới đây có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và phong cách hiện đại đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. 

Xu hướng thiết kế căn nhà 2 tầng 2 mặt tiền phóng khoáng


Mẫu nhà 2 tầng 100m2 đẹp, ngôi nhà được xây mái bằng đẹp phong cách hiện đại nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cách thiết kế đơn giản với hình khối tường vuông vức thể hiện được sự sang trọng. Mặt tiền được trang trí có hàng cây xanh, phần tường được sơn tường màu trắng tạo được điểm nhấn ở tầng trệt, trong khi đó phần tầng trên với gam màu trắng nhẹ nhàng, khung cửa rộng, ban công lát kính tạo điểm thêm cho ngôi nhà tuyệt nổi bật. 

Mẫu nhà 2 tầng có view mặt tiền mái thái 


Thiết kế nhà 2 tầng có view mặt tiền có sự đan xen với các yếu tố như hàng rào bao quanh, kiến trúc tường kiên cố, khung cửa chính chắc chắn và hiện đại đẹp đến mức tạo điểm ghi hình cho người qua lại. 

Mẫu nhà 2 tầng diện tích 100m2 rộng rãi được thiết kế hiện đại có mặt tiền được KTS chia thành các mảng, hình khối riêng biệt với những đường nét tự do, thẳng tắp. Phần ban công của tầng 2 được trang trí sân vườn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng rất đẹp cho view biệt thự thêm phần tinh tế. 

Kiến trúc nhà 2 tầng 2 mặt tiền đáng mơ ước


Thiết kế nhà có 2 mặt tiền mái bằng đẹp phù hợp cả nông thôn, thị trấn, thành thị, ngoại ô bởi kiến trúc ăn ý đưa với khí hậu và văn hóa của người Việt, phần tầng 2 thông thường được thiết kế đưa ra phía trước giúp cho quá trình che nắng, hạn chế nước mưa hắt vào nhà  mang đến sự duyên dáng cho cả công trình nhà 2 tầng.

Nhà 2 tầng đẹp với phong cách kiến trúc độc đáo sang trọng


Tận dụng khu đất mặt tiền với ưu điểm giao thông thuận tiện, kiến trúc sư đã khơi nguồn ý tưởng mới cho chủ đầu tư, họa tiết ngoại thất, cảnh quang bố trí khéo léo để làm nổi bật cả ngôi biệt thự 2 tầng sang. Phần tầng trên của phần mái khá thu hút và tạo điểm nhấn độc đáo, thiết kế lan can, ban công tạo điểm  cho ngôi nhà và cung cấp không gian thư giãn tuyệt vời cho gia chủ.

Với vị trí có 2 mặt tiền, ngôi nhà cũng được thiết kế khung hàng rào kiên cố với những hệ cổng tường rào làm bằng bê tông - sắt, màu sắc được kiến trúc sử dụng cho tất cả view ngoại thất biệt thự  trắng - xám được kết hợp ăn ý với nhau từ kiến trúc bên ngoài vào bên trong nội thất.

Nhà 2 tầng mặt tiền 100m2 không gian hiện đại


Đây là một căn nhà có diện tích khoảng 100m2 mặt tiền. Với nhu cầu sử dụng kiến trúc hiện đại nhưng vẫn đảm bảo công năng phục vụ sinh hoạt tiện nghi cho chủ đầu tư.  Các kiến trúc sư đã tận dụng không gian  ngoại thất bố trí hàng rào uống công để tạo ra diện mạo mới cho nhà 2 tầng. Bên trong sân vườn có các khoảng rộng để làm nơi đổ xe ô tô và trồng thêm cây xanh, tầng 2 của ngôi nhà có view thoáng mát, ban công ngắm ra khoảng mặt tiền ngôi nhà.

Mẫu nhà 2 tầng chữ I 100m2 mái bằng


Công năng cụ thể của mẫu nhà 2 tầng chữ I 100m2 mái bằng ngôi nhà 2 tầng sang trọng, tiện nghi này như sau:
  • Tầng 1: được kiến trúc sư thiết kế có sân vườn rộng rãi với việc bố trí nơi đổ xe ô tô cho ngôi nhà. Gara ôtô, 1 phòng khách liên kết không gian mở với phòng bếp ăn và có 1 phòng wc chung.
  • Tầng 2: Thiết kế có ban công, phòng ngủ  cho bố mẹ cực kì rộng, phòng học tập với phòng thay đồ và 1 wc riêng được đặt trong phòng. Phòng ngủ con trai và 1 phòng phòng ngủ con gái, tất các không gian được liên kết tạo được sự đồng nhất nội thất của căn nhà 2 tầng có view mặt tiền

Mẫu mặt tiền nhà 2 tầng hiện đại 3 phòng ngủ


Mẫu nhà được xây dựng với kiến trúc mái bằng khá hiện đại tạo được sự sang trọng, đồng thời đi đầu xu hướng nhà 2 tầng ngày nay.. Được thiết kế với kiến trúc hiện đại, bố trí 3 phòng ngủ gia đình. Công năng ngôi nhà như sau:
  • Mặt bằng nhà 2 tầng có diện tích khoảng: 100m2
  • Mặt bằng trệt :Phòng khách và Bếp – ăn
  • Tầng 2 : Phòng ngủ master có wc riêng cho gia chủ, phòng sinh hoạt, phòng ngủ con cái, phòng học tập

Mặt tiền 2 tầng nhà phố phong cách hiện đại 


Mặt tiền 2 tầng nhà phố phong cách hiện đại có lô góc 2 mặt tiền được xây hiện đại thể hiện sự trẻ trung, năng động với những đường nét tự do rất phù hợp với những  cặp vợ chồng trẻ, những mảng tường được kiến trúc sư thiết kế độc đáo,  cộng thêm khung cửa kính thông gió nhằm đón nhận ánh sáng từ bên ngoài vào trong căn nhà được tốt hơn.
Nhà 2 tầng có mặt tiền góc phố tạo điểm nhấn phần mái giật cấp được xen kẽ mảng xanh của cây kiến, chậu cây ở tầng 2 nhằm đem đến tính thẩm mỹ cho cả công trình của ngôi nhà.

Như đã chia sẻ trong bài viết “Những Mẫu Nhà 2 Tầng Mặt Tiền Hiện Đại 100m2 Đẹp 2023” nếu gia đình bạn có nhu cầu và mong thiết kế xây dựng trọn gói nhà 2 tầng hãy liên hệ với Nhà Xinh để nhận được phương án tốt nhất cho gia đình bạn. 
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ