Top 10 Mẫu Biệt Thự Cổ Điển 3 Tầng Được Ưa Thích Trong Năm 2023

Hôm nay Nhà Xinh chia sẻ đến bạn đọc xu hướng kiến trúc biệt thự yêu thích năm 2023. Sau đây là top 10 mẫu thiết kế 3 tầng cổ điển luôn chạm đến trái tim người yêu nghệ thuật, hoa văn cổ điển. Không quá đồ sộ những mỗi căn biệt thự đều giữ riêng cho mình một vẻ đẹp lộng lẫy, tinh tế, uyển chuyển với nhẹ nhàng. Nét đẹp đầy kiêu sang, kiến trúc ấm áp. Mặt khác để sở hữu một biệt thự cổ điển đúng với tên gọi vô cùng tốn diện tích cũng như chi phí xây dựng hoàn thiện ngôi nhà.

Top 10 Mẫu Biệt Thự Cổ Điển 3 Tầng Được Ưa Thích Trong Năm 2023

Nắm bắt được nhu cầu khách hàng và mong muốn của nhiều gia chủ yêu thích phong cách cổ điển, Nhà Xinh  gởi ý đến bạn đọc nhưng phương án thiết kế biệt thự 3 tầng cổ được ưa chuộng với mặt tiền bề thế, lổng lẫy, sang trọng thể hiện qua những nét đẹp truyền thống và sự hoài niệm vào ngôi nhà của chính mình.

Mẫu 1: Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng cổ điển đẹp

Nhìn tổng thể mặt tiền căn biệt thự được xây dựng trên khu đất rộng, công trình  mang một vẻ uy nghi, bề thế với họa tiết trang trí. Kiến trúc thức cột tròn và cột  vuông đan xen hài hòa với nhau. Các đường gò chỉ, phào chỉ được bố trí chạy dọc theo thân cột và  không gian ban công toát lên vẻ thanh tao, uyển chuyển, mềm mại, đầy sức hút. Các chi tiết khối  hình vòm ở ban công, lan can đẹp được thiết kế khá độc đáo và lát thêm mạ vàng. 

Mẫu 2 Kiến trúc biệt thự cổ điển 3 tầng châu  Âu

Biệt thự cổ điển 3 tầng châu âu được xây dựng trên khu đất không quá lớn nhưng lại  sở hữu kiến trúc khá đẹp. Tổng quan căn biệt thự được sử dụng màu hồng nhạt kết hợp với tông màu trắng, xung quanh là những họa tiết trang trí  khá bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên. Ánh nắng mặt trời vào bên ngoài ngoại thất tạo nên sự nổi bật cả khu phố, sự thông thoáng, phóng khoáng trong lối kiến trúc giúp cho ngôi nhà thêm phần nổi bật với phối cảnh xung quanh.

Mẫu 3 Chiêm ngưỡng căn  biệt thự 3 tầng cổ điển 

Việc kết hợp giữa kiến trúc cổ điển cộng hưởng với phong cách tân cổ điển có nét  hiện đại đã giúp biệt thự trở nên là điểm nhấn cho cả khu đất. Sự thanh thoát, tinh tế và không kém phần sang trọng với gam màu ngoại thất trắng.

Một sự pha trộn, nhuần nhuyễn kiến trúc cổ điển gần gũi với thiên nhiên. Kiến trúc  được chắt lọc từ những chi tiết, họa tiết trang trí, đường phào chỉ, hoa văn, tinh hoa nhất. Hình khối kiến trúc cột thức tròn và cột vuông vắn liên kết với nhau tạo nên một công trình lổng lẫy. 

Mẫu 4: Biệt thự 3 tầng với những đường nét cổ điển tinh tế


Nhìn từ bên ngoài biệt thự có thể nhận thấy rằng, gam màu be được xem làm tông màu chủ đạo thể hiện được nét đẹp nhẹ nhàng cho biệt thự. Các hoa văn  và phù điêu được đắp nổi hết sức  tinh tế và khéo léo. Cùng với đó là  kiến trúc bố trí hệ thống cửa gỗ, cửa sổ mang đến sự liên kết  cho toàn bộ căn  biệt thự.

Sở hữu mặt tiền rộng rãi hơn 10m, mẫu biệt thự cổ điển luôn mang đến nhiều không gian thông thoáng, bố trí họa tiết có sự liên kết với nhau. Các hệ trụ cột tròn xây dựng khá bề thế, chỉnh chu tại phần sảnh chính, lối đi vào căn biệt thự.

Mẫu 5 Thiết kế căn biệt thự lâu đài cổ điển đẹp


Một kiến trúc độc bản của căn biệt thự cổ điển 3 tầng với những nét đẹp giá trị vượt thời gian đã đem đến một công trình cho gia chủ. Cảm hứng từ những họa tiết cổ điển,căn biệt thự đã sở hữu những hoa văn, đừng phào chỉ được đắp nổi  một cách tinh tế và theo bố cục, tỉ lệ vàng trong thiết kế và xây dựng. 

Một chi tiết đáng chú ý, không thể không nhắc tới đó là công trình biệt thự phần mái được trang trí chi tiết tinh xảo. Sự hoàn hảo của từng kiến trúc như màu sắc, sắc xanh ngoại thất của thiên nhiên đang mang đến một kiệt tác tuyệt mỹ.

Mẫu 6 Kiến trúc biệt thự lâu đài pháp 3 tầng cổ điển 

Biệt thự lâu đài phong cách cổ điển xuất hiện với vẻ đẹp đầy sang trọng và quyền uy của kiến trúc đến từng chi tiết, họa tiết nhỏ. Công trình là kết tinh, tinh hoa của nhiều họa tiết mảng đến vẻ đẹp tỉ mỉ, cầu kỳ đặc trưng của phong cách cổ điển. Khoác lên mình màu trắng nhẹ nhàng kết hợp với màu xanh da trời, đây là cặp màu rất ăn ý với nhau thường dùng cho những căn biệt thự. Cảm nhận được nét đẹp, sự hài hòa kiến trúc đã tạo nên bức trúc nghệ thuật đậm chất hoàng gia. 

Mẫu 7 Thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng 9x18m 

Đẳng cấp và sự sang trọng đều thể hiện ngay ngoại thất, công trình cuốn hút với những hoa văn và phù điêu gam màu trắng, những đường nét trang trí vô cùng xinh xảo, tạo được sự vững chãi bế thế. Căn biệt thự gây ấn tượng với những vật liệu trang trí được chọn lựa thật tỉ mỉ và cao cấp.

Sự hoàn hảo trong từng khoảng cách kiến trúc mang đến một căn biệt thự đẹp đúng nghĩa cho gia chủ.

Mẫu 8  Ý tưởng thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng sang trọng

Nhìn từ xa căn biệt thự nổi bật với kiến trúc đồ sộ cùng với những hoa văn cổ điển. Căn biệt thự thiết kế 3 tầng và có hầm để ô tô,  các họa tiết đều tuân theo tỉ lệ vàng, mỗi kiến trúc đều chứa một thông điệp riêng, giữ vai trò khác nhau. 

Mẫu 9: Biệt thự cổ điển 3 tầng cổ điển vạn người mê

Vẻ đẹp sang trọng, thể hiện sự cao cấp của mỗi mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng được thể hiện qua những đường nét, họa tiết, kiến trúc và hoa văn vô cùng lôi cuốn người nhìn. Cách thiết kế tự nhiên, uyển chuyển thể hiện được sự toàn vẹn mang đậm nét cổ điển hoài niệm đa trở thành một tác phẩm cao cấp.

Hy vọng với top 10 mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng này Quý Khách Hàng sẽ có thêm lựa nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà tương lai, thân yêu của mình. Liên hệ với NHÀ XINH để được tư vấn phương án tốt nhất cho bạn và gia đình nhé.

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ