10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Bằng Chữ L 100m2 Ấn Tượng 2023

 Mẫu nhà cấp 4 mái bằng chữ l 100m2 tuy tên gọi không còn mới nhưng vẫn được nhiều khách hàng quan tâm, đây là mẫu nhà truyền thống nên được nhiều chủ nhà hướng đến cho gia đình. Đặc biệt, với xu hướng hiện đại, thiết kế mới, vật liệu kính mới đã mang đến không gian cho kiểu nhà chữ L ấn tượng, tăng tính trải nghiệm tốt cho thành viên gia đình. 

10 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Bằng Chữ L 100m2 Ấn Tượng 2023

Nhà Xinh giới thiệu đến anh chị 10 Mẫu nhà cấp 4 mái bằng chữ l 100m2hợp xây dựng cho gia đinh nông thôn và thành thị, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng dẫn đầu về mẫu nhà được ưa chuộng nhất năm 2023. Ngôi nhà cấp 4 mái bằng chi phí xây dựng không cao nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi, sinh hoạt thoải mái cho gia chủ.  

Mẫu nhà cấp 4 mái  bằng đơn giản


Có lẽ  bạn đọc nhìn thấy nhà cấp 4 mái bằng này, thì có nhiều dự định trang trí sân vườn, bố trí không gian nghỉ ngơi thoải mái. Kiểu nhà cấp 4 đẹp, có chiều dài rộng hơn chiều rộng. Nội thất bố trí 2 phòng ngủ, 1 phòng  bếp, 1 phòng khách. Đây là kiểu nhà cấp 4 vừa tiết kiệm được chi phí và thi công thời gian nhanh. Sân vườn được bố trí cảnh quanh và bộ bàn ghế sân vườn. Về hình thức bên ngoài đời với nhà cấp 4 chữ L này thiết kế màu sơn gam trắng xám hiện đại, thanh lịch. 

Mẫu nhà có sân thượng thiết kế đẹp mắt mái bằng


Mẫu nhà cấp 4 mái bằng chữ l 100m2 có sân thượng vườn, được phong cách thiết kế khá nhỏ gọn nhưng mang đến sự hiện đại, không thiếu tiện lợi cho gia chủ. Mẫu nhà được phân chia không gian sinh hoạt tách riêng với không gian bố trí ga ra ô tô giúp cho nơi ở không khí trong lành hơn. Ngôi nhà này được sử dụng màu sơn trắng có lát gạch nâu phối hợp với  sân vườn trên sân thượng tạo được sự mát mắt, thư giản cho gia chủ.  Sân vườn có mái che ngôi nhà cao hơn, mát hơn, gia củ có thể trồng khu vườn trên đây để có nơi thư giãn, thưởng trà cho gia đình. 

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế đơn giản


Là một người khá chu đáo và cẩn thận, chỉn chu đến từng không gian sống thì bạn có thể tham khảo mẫu nhà đẹp này. Thiết kế khá đẹp, ngôi nhà cấp 4 chỉ với 100m2  gia chủ sẽ được không gian sống vừa có sân vườn vừa hàng rào bao quanh. Ngôi nhà được sử dụng vật liệu mới, kính lát trong suốt cho không gian cửa sổ. Mái nhà được thiết kế khá đơn giản mái bằng  tinh tế, bên trong nhà được lát la phong để cách nhiệt, chống nóng cho gia đình.  

Phối cảnh quang chi tiết nhà cấp 4 mái bằng chữ L


Nhà cấp 4 hình chữ L có tổng quan diện tích 100m2 được kiến trúc sư bố trí thiết kế có khá nhiều cửa sổ tạo được sự thông thoáng. Kính trong suốt khá sang và rất bền, cứng hợp với khung nhôm khá chắc chắn trong ngôi nhà rất khỏe, vững chất. Chính vì vậy, khi bố trí thiết kế, kiến trúc sư lên ý tưởng sử dụng những gạch lát bên ngoài ngôi nhà, liên kết với mảng kính lớn, khung cửa sổ. Ngoài ra, hệ thống cảnh quan, sân vườn được bố trí theo nhu cầu gia chủ tạo nên sự đồng điều với ngôi nhà hình chữ L. 

Kiến trúc nhà cấp 4 mái bằng chữ L hiện đại 100m2 


Tổng quan về mẫu nhà này, được gia chủ rất yêu thích không gian sân vườn quanh ngôi nhà đẹp. Gia chủ sẽ có cảm tính đầu tiên khi nhìn thấy mẫu nhà đẹp này sân vườn khá rộng và được sắp xếp cả cây bóng râm. Nhờ vào thiết kế kiến trúc hình chữ L, nhà cấp 4 này được bố trí khoa học về không gian phòng sinh hoạt. Giải pháp lấy ánh sáng gam màu trắng để lấy trọng ánh sáng  tự nhiên và thông gió tạo được sự thoáng khí. Ngoài ra việc bố trí sân vườn có phân khu công năng tạo mảng xanh cho ngôi nhà thêm phần tối ưu hơn hết.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng chữ L 100m2 kiểu mới


Mặt tiền rộng về chiều dài nên mẫu nhà được thiết kế lùi dần về phía sau một khoản. Kiến trúc ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản tạo được sự thanh lịch cho ngôi nhà đẹp. Sân vườn ốp bằng đá và gạch, thảm cỏ dài  tạo lối đi vào nhà. Ngôi nhà được thiết kế lùi dần về phía sau tạo được sự thông thoáng không bí bách cho ngôi nhà.

Căn nhà hiện đại mái bằng chữ L cũng được phá cách bởi các kiến trúc sư  phối gam màu trắng, gạch lát mặt tiền tạo ra nét đột phá tinh tế trong kiến trúc.

Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái tôn có ga ra ô tô


Những mẫu nhà cấp 4 đẹp này với thiết kế mái bằng hình chữ L thường được xây dựng với vật liệu hiện đại chủ yếu là bê tông cốt thép, kính cường lực có khả năng chịu lực tốt, có độ bền cực cao. Vì vậy kéo dài tuổi thọ, sử dụng khá nhiều cho ngôi nhà cấp 4.Kiến trúc nhà cấp 4 khá đơn giản, phong cách thiết kế sử dựng với tone màu trắng nâu gỗ mang lại cảm xúc bình yên thư giản nhưng rất văn minh. Mái tôn gam màu trắng đen nhánh, tạo được sự huyền bí. Bên cạnh đó, ngôi nhà cấp 4 này còn được thiết kế với những cửa kính nhôm mặt tiền ngôi nhà bên trong nội thất thông thoáng và sáng sủa hơn.

Mẫu nhà cấp 4 hình chữ l có gác lửng nổi bật vùng ngoại ô


Nhà cấp 4 mái bằng gác lửng,  đây được xem là mẫu nhà cấp 4 có lẽ rát thích hợp cho những gia đình muốn tách rời nơi phố thị ồn ào, trở về thiên nhiên hài hòa, bình yên đã quá quen thuộc với nhiều người vùng ngoại ô. Nhà cấp 4 được thiết kế mái bằng độc đáo nhằm ăn gian diện tích, chiều cao cho gia chủ. Không gian sinh hoạt cho mọi người thành viên trong gia đình khoa học, tiện nghi. Nhà cấp 4 với thiết kế thêm phần gác lửng được mọi người yêu thích và có đánh giá cao bởi cấu trúc ngoại thất tạo được hình thức độc đáo, tăng chiều cao, tối ưu công năng sử dụng phù hợp cho gia đình cũng như giảm thiệu sức nóng cho nội thất bên trong nhà. 

Mẫu nhà cấp 4 chữ L phong cách sân vườn


Với ý tưởng mẫu nhà này có kết cấu mái bằng, hình chữ L của mẫu nhà cấp 4 2 phòng ngủ đã tạo nên một không gian sống đầy sức hút khó cưỡng. Giải pháp mái bằng làm cho ngôi nhà trong gọn gàng hơn, được gia đình chủ đầu tư yêu cầu xây dựng thực hiện, nhưng nhờ sự sáng tạo trong mẫu nhà này, thiết kế có bố trí sân vườn, xử lý hình khối  tinh tế và hợp lý đã làm nên ngôi nhà đẹp hơn. Sân vườn rộng, bố trí cả ô tô. Kết cấu mái bằng rất đơn giản, thời gian thi công hoàn thiện rất ngắn nên giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí đầu tư cả nguyên vật liệu, thuê nhân công. 

Mẫu nhà cấp 4 chữ L mái bằng thanh lịch sang trọng 


Trong những mẫu nhà mà chúng tôi gửi đến bạn đọc với hệ mái bằng, lát tôn thì việc yêu cầu kiến trúc phải đảm bảo được tính thẩm mỹ cho ngôi nhà đẹp,  đạt chuẩn về các giải pháp để chống nóng phải được thực hiện ưu tiên, tối ưu nhất để mang đến không gian nội thất ngôi nhà trở nên sang hơn, tinh tế hơn. Không gian nội thất bố trí bên trong ngôi nhà cấp 4 không tạo sự bí bách, ngột ngạt hay khó thở. Nên giải pháp hữu hiệu nhất sử  dụng bố trí cửa sổ, hệ thống tôn chống nóng hoặc ốp trần nhà bằng thạch cao. Cả 2 phương pháp nên tạo nên sự lựa chọn tốt nhất cho gia chủ có được ngôi nhà vừa đẹp ngoại thất vừa có cả kiến trúc nội thất thông thoáng. 

Nhà Xinh tin rằng sẽ mang lại nhiều mẫu nhà đẹp cho quý khách hàng những mẫu thiết kế biệt thự, nhà cấp 4 có mái tôn, 10 mẫu nhà cấp 4 mái bằng chữ l 100m2, chất lượng nhất để đáp ứng sự tin cậy của quý khách hàng có nhu cầu xây nhà khi tìm đến công ty chúng tôi. Mọi yêu cầu tư vấn giải đáp thắc mắc thiết kế, mời bạn liên hệ trực tiếp với Nhà Xinh để được tư vấn cho bạn ngay. 
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ