Điểm Qua Những Mẫu Nhà Ống Đẹp 3 Tầng 5x20M Hot Nhất Năm 2022

Những mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m đang trở thành một trong những xu hướng được lựa chọn để xây dựng trong những năm đỗ lại đây. Đặc biệt là khu vực thành phố với diện tích hẹp ngang thì mẫu nhà này càng được quan tâm. Sau quá trình nghiên cứu và lựa lọc Nhà Xinh đã liệt kê một số mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x20m để giúp bạn bạn bắt kịp xu hướng khi sở hữu mảnh đất nhỏ và có dự định xây nhà.

Top Những Mẫu Nhà Ống Đẹp 3 Tầng 5x20m Hot Nhất Hiện Nay

Mẫu nhà ống có diện tích nhỏ vuông vức
Nhà ống dưới góc nhìn kiến trúc là những mẫu nhà có diện tích nhỏ vuông vức, hẹp về chiều ngang và rộng về chiều dài. Những mẫu nhà này thường xây nhiều tầng để mở rộng không gian sử dụng. Thiết kế mặt tiền và sân thượng là hai là hai phần kiến trúc ngoại thất được chú trọng để làm nổi bật không gian. Tuy không gian mặt tiền nhỏ gọn nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cùng không gian sống đa công năng. Đặc biệt kinh phí xây dựng vừa phải và không kén chọn nhà đầu tư.

Tuyển tập những mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m không phải tự nhiên lại thuộc top mẫu thiết kế được quan tâm và được lựa chọn để áp dụng vào thực tiễn. Cùng Nhà Xinh theo dõi những mẫu thiết kế nhà ống đẹp dưới đây, bạn sẽ hiểu được lý do những tại sao những mẫu nhà này lại trở nên thịnh hành và được săn đón liên tục. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m theo phong cách hiện đại là một trong những mẫu nhà đẹp được lựa chọn rất nhiều cho không gian phố hiện nay.

1. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m hiện đại và ấm áp
Mẫu nhà 3 tầng dạng ống 5x20m với phong cách thiết kế hiện đại sở hữu lối kiến trúc tối giản, đảm bảo sự sang trọng và hợp thời. Tone màu sử dụng cho căn nhà là tone màu sáng kết hợp gam tối giúp căn nhà có điểm nhấn và chiều sâu so với diện tích thực tế. Với tính chất nhà mặt phố thường bí bách nên việc lựa chọn thiết kế mẫu nhà ống ở phần mặt tiền bố trí những cửa to để đón được ánh sáng cũng như luồng gió mát vào nhà để ngôi nhà luôn thông thoáng và không tạo cảm giác bí bách khi sử dụng, khắc phục được khuyết điểm của những căn nhà mặt phố hiện nay.
Phòng khách liên thông phòng bếp - ăn
Phần nội thất của những ngôi nhà này được lựa chọn hết sức gọn, thông minh, đề cao những thiết kế đa năng nên khi bước chân vào căn nhà 3 tầng 5x20m như này bạn sẽ không cảm thấy hẹp về chiều ngang. Tất cả đều được bố trí vừa vặn tạo nên sự hoàn hảo trong không gian sinh hoạt cho từng thành viên.

2. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x20m với hình khối độc đáo.

Mẫu nhà phố độc đáo với hình khối kiến trúc
Mẫu nhà phố độc đáo với hình khối kiến trúc
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m độc đáo với thiết kế tầng hai đua rộng hơn so với tầng trệt và tầng 2 tạo nét độc đáo cho căn nhà. Màu sắc ngoại thất đa dạng được phối hợp đẹp mắt giữa các không gian. Vật liệu sử dụng cũng hết sức đa dạng làm ngôi nhà thêm phần sang trọng và mới lạ.

Ngoài ra điểm thu hút nhiều gia chủ lựa chọn mẫu thiết kế này chính là phần ban công sân thượng với nhiều không gian xanh được bố trí tại khu vực. Đây là phần không gian còn thiếu rất nhiều tại các căn nhà mặt phố hiện nay. Không gian xanh và các bồn hoa sắc màu được bố trí tại phần lan can ngôi nhà, tạo điểm nhấn và làm không gian để giải trí, thư giãn nghỉ ngơi cho chính gia chủ.

3. Mẫu nhà ống mái dốc 3 tầng 5x20m

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m mái dốc ấn tượng
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m mái dốc ấn tượng
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m mái dốc phong cách hiện đại độc đáo với hệ thống mái chéo về những hướng khác nhau. Sự phân tầng cao thấp lại càng giúp cho ngôi nhà trở nên khác biệt và ấn tượng hơn với khách qua đường. Với hình thức mái dốc khác tầng lạ mắt, mẫu nhà ống đẹp mang lại cảm xúc lạ lẫm và có sức hút mạnh mẽ. 

4. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m tone trắng chủ đạo

Mẫu nhà 3 tầng 5x20m tone trắng ấn tượng
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m tone trắng chủ đạo phủ xuyên suốt các tầng, tạo điểm nhấn bởi những mảnh đen ánh tượng. Nếu chỉ tưởng tượng thôi thì mẫu nhà này sẽ là sự nhàm chán, không có điểm nhấn thì chắc bạn đã nhầm. Ngôi nhà này không hề khiến bạn thất vọng một chút nào bởi sự thiết kế vô cùng ấn tượng ở khu vực mặt tiền. Sử dụng kiến trúc liền tầng, kết hợp đan xen tiểu cảnh cây xanh, được bố trí tại khu vực. Việc này sẽ đánh trực tiếp vào thị giác chính tạo nên sự thu hút với bất kỳ ánh nhìn nào về phía căn nhà.

5. Mẫu nhà 3 tầng 5x20m phong cách hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m phong cách hiện đại
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m hiện đại và sang trọng
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m này được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và chắc chắn sẽ không làm ngôi nhà của bạn nhạt nhẽo giữa những ngôi nhà cao tầng mọc xung quanh. Đây là mẫu thiết kế rất được ưu chuộng bởi lối kiến trúc phù hợp với tổng thể chung của cả con phố và tổng thể chung của ngôi nhà. Điểm nhấn của căn nhà này là kết hợp cả thiết kế ban công và lô gia tạo sự đa dạng trong kết cấu mặt tiền.

6. Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng 5x20m

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m tân cổ điển đẹp
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m tân cổ điển đẹp
Áp dụng phong cách thiết kế hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển, những kiến trúc này đều mang đến vẻ đẹp của sự quý phái, sang trọng và không bao giờ bị nét đẹp của thời gian làm lu mờ đi. Chẳng có lý do nào từ chối mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m đầy tính nghệ thuật như vậy. Điểm cộng cho những mẫu thiết kế này khi đưa không gian xanh vào ngôi nhà. Phần không gian này sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn chỉnh cho không gian phố, nơi thường thiếu đi nét xanh tự nhiên của thiên nhiên. Mẫu nhà ống này kết hợp không gian xanh sẽ luôn là xu hướng thiết kế nổi bật và tiêu biểu trong thời gian hiện nay.

7. Mẫu nhà ống 3 tầng mặt tiền 5x20m độc đáo 

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m gam trắng sở hữu mặt tiền ấn tượng
Nhà phố là nơi vô cùng hạn chế về khoảng không gian, điều này làm nên một bầu không khí thiếu đi sắc xanh từ thiên nhiên, thiếu sự trong lành. Vào mùa hè, nhiệt độ lớn, bầu không khí trở nên nóng bức đến khó chịu do không gian phố thiếu đi không gian xanh. Nhũng ngôi nhà ống trước đây khi được xây dựng không quá chú ý vào việc bố trí không gian xanh trong nhà. Chính điều này đã vô tình khiến mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m càng trở nên bí bách, nóng bức hơn vào mùa hè Nhờ vào sự tận tiến của kỹ thuật cũng như tư duy sáng tạo đổi mới thì nay điều đó đã không còn nữa. Những mẫu nhà ống này nay sẽ bố trí rất nhiều không gian xanh xuyên suốt đủ 3 tầng và từ ngoài vào trong nhà.

8. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m có sân thượng mở


Không gian sân thượng thoáng mở của mẫu nhà ông hiện đại
Gia chủ có thể bố trí khu vườn nhỏ trên khu vực tầng 3 vừa đáp ứng được mang màu xanh cho ngôi nhà mà vừa đáp ứng được một nơi thư giãn vô cùng yên tĩnh. Một không gian nhỏ, bao quanh bởi cây xanh, thêm một bàn trà nhỏ chắc chắn sẽ giúp gia chủ cảm thấy tuyệt vời. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m có gara ô tô chắc chắn không thể bỏ qua, đặc biệt dành riêng cho những ngôi nhà mặt phố hiện nay.

9. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m kết hợp không gian mở

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m không gian bằng kính
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m không gian mở có tính thẩm mỹ cao đang được lòng rất nhiều chủ đầu tư. Mẫu thiết kế này không chỉ giúp tạo nên không gian sống chất lượng, mà còn giúp không gian sinh hoạt trở nên thuận tiện giúp ngôi nhà đẹp & hiện đại hơn. Ngoài ra vật liệu kính được sử dụng còn tạo sự kết nối giữa môi trường bên ngoài và không gian bên trong. Ngoài ra ngôi nhà này có có gara, được bố trí tại khu vực mặt tiền ngay phía trước của phòng khách nhờ chiều sâu của ngôi nhà khá lớn. Chính vì thế mà mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m không gian mở bằng kính tiếp tục trở thành xu hướng cho mẫu thiết kế hiện đại.

10. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x20m hiện đại

Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m có mặt tiền bằng kính đẹp
Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m có mặt tiền bằng kính đẹp
Tum nằm ở khu vực tầng 3 của mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m. Không gian này thường bố trí riêng cho khu vườn nhỏ của gia chủ. Việc bố trí này chính sẽ hạn chế được lượng nhiệt lớn mùa hè vào ngôi nhà, giúp ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn nhờ vườn cây xanh bao phủ phía trên. Khu vực tum này giúp cho nước mưa không ngấm vào các khu vực còn lại bên trong ngôi nhà, đảm bảo độ bền cho trần, tường và  không gây ẩm mốc cho các đồ vật. Mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m mái bằng sang trọng thường dành riêng cho những gia chủ cá tính mạnh thích sự phá cách độc đáo cho mái nhà.

Tại sao lại không tạo điểm nhấn cho mái nhà? Đó chính là phần gần như không để ý bởi phần lớn gia chủ chú tâm vào khu vực các tầng. Để làm nên một ngôi nhà hoàn thiện thì phần mái cũng cần được quan tâm, vì thế chẳng có lý do gì để từ chối mẫu mái nhà phá cách, hoàn chỉnh vẻ đẹp của mẫu nhà phố 3 tầng 5x20m hiện nay.

Gợi ý mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x20m full mặt bằng công năng 

Với vẻ ngoài vô cùng ấn tượng thì bên trong những mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m đẹp này chắc chắn sẽ bố trí không gian hợp lý để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cho gia chủ.

1. Mặt bằng công năng tầng 1

Mặt bằng tầng 1
Ở không gian tầng một để khoảng không gian và chiều sâu đúng tiêu chuẩn để làm gara oto là 5m, kế tiếp là khu vực phòng khách, phòng bếp - ăn, 1 phòng vệ sinh nhỏ và một phòng ngủ nhỏ, phía sau sẽ bố trí tiểu cảnh xanh. Khu vực cầu thang của mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m được bố trí song song với phòng bếp ăn tạo nên không gian kêt nối không gian các khu vực còn lại. Tức là có thể sử dụng cầu thang ngăn cách phòng khách và phòng bếp.

2. Mặt bằng công năng tầng 2

Mặt bằng tầng 2
Tiến lên khu vực tầng hai gồm ban công nhỏ phía trước, bố trí hai phòng ngủ master. Ngăn cách hai phòng ngủ chính nhờ không gian của cầu thang và khu vực sinh hoạt chung của gia đình ngay tầng 2. Mỗi phòng sẽ bố trí vệ sinh tích hợp phòng ngủ để tạo sự riêng tư cho gia chủ.

3. Mặt bằng công năng tầng 3

Mặt bằng tầng 3
Tầng thứ 3 sẽ bố trí không gian ban công rộng hơn, tại đây cây xanh bố trí nhiều hơn, có thể tham khảo mẫu thiết kế thuộc top những mẫu thịnh hành cho mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m được kể phía trên. Tiếp đến là không gian thờ, khu vực giặt, phơi đồ với khoảng không gian phơi phía sau. Khu vực cầu thang tiếp tục ngăn cách không gian thờ với tại đó.

Cách bố trí trên là cách bố trí tham khảo cho chủ đầu tư đang có ý định xây dựng nhà ống đẹp 3 tầng 5x20m. Những ngôi nhà này thích hợp với gia đình sở hữu mảnh đất hệp ngang và có nhiều thế hệ sinh sống, từ 3 đến 5 thành viên.

Vừa rồi trong bài viết này Nhà XInh đã giới thiệu đến bạn đọc những mẫu nhà ống 3 tầng 5x20m đẹp nhất. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu nhà ưng ý nhất. Nếu cần sự trợ giúp hãy nhanh tay gọi điện đến cho chúng tôi nhé!

Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Châu Âu đẹp sang trọng 

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ