8 Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 5x20 Hiện Đại Sang Trọng Mới Nhất 2023

Đã qua rồi cái thời mà mọi người cứ nghĩ rằng nhà cấp 4 nhỏ, không đầy đủ tiện nghi, không thoải mái, không thể bố trí thiết kế nội thất như mong muốn cho gia chủ, vì vậy đã làm cho nhà 4 trở nên khá đơn điệu. Thế nhưng hiện nay những Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 5x20 Hiện Đại được sự lựa chọn của khá nhiều gia chủ với mức sống bình thân điều có thể sở hữu được căn nhà đẹp, nội thất tiện nghi cho nhu cầu hằng ngày. Hãy cùng Nhà Xinh chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại bên dưới đây và bạn phải trầm trồ!

8 Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 5x20 Hiện Đại Sang Trọng Mới Nhất 2023

Nhà cấp 4 5x20m đây là kiểu nhà được xây dựng khá phổ và ưa chuộng, với chi phí xây dựng thi công không quá lớn, thời gian xây dựng nhanh, đảo bảo được tiến độ, kỹ thuật cho gia chủ. . Bên cạnh đó, những ngôi nhà cấp 4 này có những đặc điểm về mẫu, phong cách thiết kế hiện đại thích hợp cho những bạn trẻ, dân văn phòng, người có thu nhập trung bình sống thoải mái.

 Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×20 mái lệch

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu nhà cấp 4 gác lửng này, có thiết kế kiến trúc khá đơn giản, hình khối hiện đại, kết hợp mái lệch đã tạo nên không gian nội thất thêm phần mát hơn, thoải mái và thoáng mát.

 Ngoài ra, gia chủ cũng có chọn xây dựng mái mái, mái bằng, tùy theo sở thích, cũng như nhu cầu và điều kiện kinh tế mỗi gia đình. Gia chủ có thể liên hệ Nhà Xinh để được  hỗ trở tư vấn phương án nhà đẹp, xây dựng biệt thự hiện đại, sang trọng hợp phong thủy gia đình, mang đến tài lộc, may mắn cho thành viên gia đình bạn.

Nhà cấp 4 mái bằng phong cách hiện đại 5×20

Xét về màu sắc trang trí của căn nhà, bạn có thể lựa chọn các gam màu tươi sáng như mẫu nhà này, kiến trúc ngoại thất, phong cách khá đơn giản nhưng mang được vẻ đẹp thuần túy rất gần gũi với thiên nhiên, gợi không gian mở cho thị giác bằng trắng, xanh nhạt của cây xanh.

Đây là mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại, phổ biến được xây dựng khá nhiều ở nước ta. Ưu điểm nổi bật của căn thiết kế kiến trúc phần mái dạng mái bằng có công năng làm giảm sự ngưng đọng nước, độ dốc của mái  không quá lớn,giúp ngôi nhà thoát mưa một cách dễ dàng và hữu hiệu, tránh tình trạng nước mưa ứ đọng.

Ý tưởng xây nhà cấp 4 đẹp 5x20 thiết kế hiện đại độc đáo

Nếu bạn là người yêu thích sự mới lạ, độc đáo thì có thể tham khảo mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp này, với kiến trúc ngoại thất bên ngoài ngôi nhà được kiến trúc sự sử dụng gam màu trắng và xám, phần mái bằng kết hợp với phần mái phụ lệch làm cho ngôi nhà thêm phần thú vị hơn. Cửa trước được làm bằng lát kính cường lực tạo nên sự thoải mái khi gia chủ có thể ở bên trong nhà nhìn ra sân vườn, cảm giác thoáng đãng hơn. 

 Kiến trúc mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái bằng

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5×20 mái bằng này được thiết kế khá đơn giản theo phong cách tối giản hiện đại, rất thích hợp với những gia đình trẻ, hoặc nhưng gia chủ ở thành phố đất chặt, người đông. Ngôi nhà được thiết kế kéo dài, mái bằng, cửa sổ được phân bố khá khoa học nhằm mang đến sự thông thoáng cho gia chủ. Ngoài ra với hệ thống cửa kính được lát viền khung sắt trắng - đen kiến có tạo được điểm nhấn cho gia chủ, phía trước nhà được thiết kế khoảng sân khá rộng dùng làm nơi để xe thuận tiện.

Chiêm ngưỡng nhà cấp 4 mái nhật 5×20 có sân vườn

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 5×20 có sân vườn đơn giản được xây dựng khá nhiều ở thôn quê, chỉ với diện tích từ 5×20 này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình, mái nhà được xây dựng  kiểu mái Nhật. Phối cảnh cảnh quanh có sân vườn rộng và được lát gạch, ngôi nhà được xây dựng trên khu đất rộng vừa phải, tường nhà và chân cột khá vững chắc. Ngôi nhà khá đẹp đã chiếm trọn spotlight của gia chủ. Kiến trúc mái Nhật khá đẹp, tông màu sử dụng cho ngôi nhà khá hài hòa với thiên nhiên tạo được sự dịu nhẹ. 

Giới thiệu Nhà cấp 4 có sân thượng mát mắt hiện đại 

Nhà cấp 4 đẹp hiện đại đã hội tụ những ưu điểm nổi bất của một căn biệt thự hiện đại, như mẫu thiết kế có sân thượng nơi bố trí vài bộ bàn ghế nhâm nhi trà chiều, sân vườn mang tính thẩm mỹ rất cao, đồng thời còn có gara ô tô tiện nghi cho gia chủ để ô tô. Đối với các khu vực khí hậu thời tiết nắng nóng, nhà cấp 4 dạng sân vườn này chính là mẫu nhà thích hợp cho gia chủ. Tường nhà được sử dụng gạch lát hoa văn cao cấp làm ngôi nhà cấp 4 nổi bật nhất vùng.

 Nhà cấp 4 đẹp hiện đạimái bằng kết hợp mái đua

Nhà cấp 4 mái bằng 5 x20 có sự kết hợp với mái thưa làm cho ngôi nhà trở nên khá thú vị và mang phong cách hiện đại sang trọng. Thiết kế đơn giản có sân thượng được bố trí cây  xanh, nơi nghỉ dưỡng cho gia chủ mỗi cuối tuần.  Đồng thời, nhà mái bằng của căn nhà thiết kế vừa có gu thẩm mỹ vừa giảm thiểu chi phí xây dựng. 

Ngoài ra, bạn có thể chừa một không gian để làm khu vườn nhỏ, sân hiên nhỏ xinh liên kết với mái đua sẽ làm cho căn nhà rộng hơn, phóng khoáng hơn, sang hơn, hiện đại hơn trong việc làm nơi đỗ xe gia đình.

Xây nhà cấp 4 5×20 trệt 2 phòng ngủ hiện đại

Sân trước nhà rộng rãi, thông thoáng dùng để bố trí xe hoặc tạo khu vườn nhỏ, trồng nhiều cây xanh tạo bóng mát cho ngôi nhà. Kiến trúc thiết kế nhà cấp 4 5×20 trệt 2 phòng ngủ được xây dựng mái bằng, phần chia không gian nhà thành cách gian phòng sinh hoạt khác nhau cho gia chủ. 

Các phòng sinh hoạt trong ngôi nhà được tính toán khá khoa học nhằm mang tới sự thông thoáng cho ngôi nhà đẹp. Bố trí phòng khách, phòng bếp liên kết với  phòng ăn tiện ích, được sắp xếp trong không gian mở lát kính cường lực cho gia chủ. Kiến trúc ngôi nhà trở nên hiện đại và được bố trí tinh tế đầy điểm nhấn gam màu trắng.

Bạn đang xem bài viết "8 Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 5x20 Hiện Đại Sang Trọng Mới Nhất 2023” tại Nhà Xinh. Ngoài ra, để xây dựng và thiết kế kiến trúc một căn nhà cấp 4 đẹp, hiện đại bạn cần lên kế hoạch thật cụ thể và chi tiết nhất có thể. Để biết thêm thông tin nhiều mẫu nhà đẹp hãy liên hệ với chúng tôi được được

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ