Những Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Châu Âu Đón Xu Hướng 2023

Các mẫu biệt thự hiện đại châu âu đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một ngôi nhà với không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, phong cách hiện đại châu âu thượng lưu. Mang trong mình sự cuốn hút đến từ những đường nét tự do, khỏe khoắn sáng tạo sẽ giúp cho căn biệt thự của bạn ghi điểm ấn tượng đến gia chủ. 

Những Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Châu Âu Đón Xu Hướng 2023

Sau đây Nhà Xinh giới thiệu tổng hợp những mẫu nhà đẹp và chọn lọc, mời quý vị cùng tham khảo ngôi nhà tươi lai của mình.

Biệt thự hiện đại 4 tầng châu âu đẹp

Nhu cầu thiết kế biệt thự 4 tầng có sân vườn trong nhà đang có xu hướng được ưa chuộng. Việc bố trí nhiều cầu xanh cho lan can sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên mát hơn, gần gũi với thiên nhiên, góp phần làm căn bằng không khí. Ngoài nắng và mưa, gia chủ có thể chăm sóc cây xanh tại nhà ngay lan can, bang công sẽ làm cho gia chủ tâm trạng thoải mái hơn. 


Mẫu biệt thự phong cách châu  Âu này được thiết kế vô cùng thời thượng với các hình khối khỏe, vuông vắn với nhau trong gam màu trắng. Mỗi tầng đều có lan can  bằng kính cường lực, ban công có cây xanh. Điều này giúp cho căn mẫu biệt thự đẹp này có được view mặt tiền trở nên đẹp và tráng lệ hơn, bề thế và sang trọng.

Thiết kế mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng châu âu


Mặt tiền căn biệt thự hiện đại được thiết kế bao quanh với hàng rào lát gạch và bê tông tạo nên sự thoáng và rộng rãi cho ngôi nhà. Kiến trúc sư xử lý cảnh quanh mặt tiền với những vật liệu được chọn lựa cho thi công như gạch thẻ, để ốp tường, đá tự nhiên, kính cường lực trong suốt cho ban công.

Khối ban công và phần kiến trúc mái đua rộng một khoảng ở tầng 2, tầng 3 nhằm tránh nắng, đồng thời làm vách ngăn cho mưa không hắt vào tường. Phần dưới của mái được kiến trúc sư cho ốp gạch giả gỗ, xung quanh ban công tầng 2 và tầng 3 được trang trí với cây xanh tạo được sự gần gũi với thiên nhiên.

 Ý tưởng biệt thự 3 tầng phong cách châu âu hiện đại


Ý tưởng xây dựng ngôi biệt thự để nghỉ dưỡng theo phong cách Châu âu cao cấp, khối nhà kiến trúc độc đáo, nét tự do và phóng khoáng khiến cho ngôi nhà trở nên tinh tế và đầy vẻ kiêu sa cho ngôi nhà. Thiết kế không tuân theo một quy luật chung nào cả thay vào đó là sự linh hoạt, phòng khoáng hiện đại trong cách sử dụng hình khối, nguyên vật liệu xây dựng, màu sắc để đạt được hiệu quả tiện nghi trong sử dụng.

Giải pháp kiến trúc ngôi nhà được chủ đầu tư và kiến trúc sư chọn xây mái bằng vừa hiện đại vừa tiết kiệm khá nhiều kinh phí. Mỗi một tầng nhà đều có điểm nhắn không chỉ kính cường lực mà còn được trang trí cây xanh tạo cảnh quanh cho ngôi nhà. 

Mẫu biệt thự hiện đại châu âu có gara ô tô độc đáo

Không giống như những căn biệt thự kiến trúc tân cổ điển, cổ điển phần lớn tập trung vào việc khoe nét các đường duyên dáng, quy mô và hoành tráng của họa tiết và phù điêu, phào chỉ. Thì đối với căn biệt thự hiện đại châu Âu có gara ô tô trên đây lại được chọn lọc bỏ tất cả, chỉ tập trung cuốn thu hút vào những nét thiết kế tự do, hiện đại mảng khối, đường nét vô cùng rõ ràng, dứt khoát từng mảng đã mang tính hình học, đa nghĩa, phóng khoáng cho căn nhà.

Biệt hiện đại 3 tầng mái bằng tiện nghi

Dõi theo công trình được thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng mang đến sự tươi mái, gần gũi với thiên nhiên thông qua việc sử dụng chất liệu gỗ lát mặt tiền ngôi nhà. Biệt thự được sử dụng màu trắng chủ đạo cho ngôi biệt thự, xung quanh được xây bê tông và xi măng, hệ thống kính bố trí lan can, xung quanh ngôi nhà có nhiều cây xanh. 

Về hình khối kiến trúc ngôi nhà chia làm 3 tầng, tổng thể căn biệt thự được thiết kế kiến trúc hiện đại, năng động thể hiện sự trẻ trung, nhằm mang đến công trình độc đáo và không kém phần ấn tượng.

Thiết kế biệt thự hiện đại châu âu sang trọng


Ngôi biệt thự sử dụng nhiều những vật liệu hiện đại như kính, nhựa các loại bê tông, gạch lát. Không gian kiến trúc ngoại thất ngôi nhà hiện đại với sự tối giản, sự sắp xếp bố cục không gian đã loại bỏ những khắt khe trong kiến trúc tân cổ điển như tính đối xứng và phào chỉ. 

Chiêm ngưỡng căn biệt thự hiện đại 2 mặt tiền

Có một đặc điểm là căn biệt thự được xây dựng khu đất có 2 mặt tiền nên gần như căn nhà được xây vừa phải cũng không quá to, giúp tiết kiệm được một phần chi phí vật liệu và vật tư cho gia chủ. Kiểu dáng hiện đại mang đến sự gọn gàng, vật liệu chất liệu chủ yếu là kính trong suốt được ưa chuộng cho kiến trúc hiện đại châu âu. 
Một ưu điểm cho biệt thự dễ thấy đó chính là nằm trên 2 mặt tiền. Không gian xung quanh được xây dựng hàng rào, cây xanh nên việc đón nắng vô cùng thuận tiện. Phần mặt cửa được sử dụng gỗ và kính cường lực ở lan can khiến cho không gian bên trong của căn biệt thự luôn được phân bố và chiếu sáng tự nhiên. 

Như vậy, chúng tôi vừa gửi đến bạn ý tưởng những mẫu biệt thự hiện đại châu âu được lựa chọn trong tương lai. Nếu như bạn đang có ý định nhu cầu thiết kế và thi công biệt thự đẹp, hãy liên hệ Nhà Xinh để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé.
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ