Top Mẫu Biệt Thự Cổ Điển 2 Tầng Đẹp Cuốn Hút Nhất 2023

Nét tinh tế cầu kỳ của top mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp thể hiện ở kiến trúc ngoại thất thật nổi bật, mang đậm dấu ấn thời đại. Thiết kế ngoại thất biệt thự được tỉ mỉ đến từng chi tiết đã tạo nên không gian sống chuẩn châu Âu. Những họa tiết và hoa văn đã làm nên sự ngọt ngào, sự đẳng cấp cho căn biệt thự xây dựng theo phong cách cổ điển. 

Top Mẫu Biệt Thự Cổ Điển 2 Tầng Đẹp Cuốn Hút Nhất 2023

Biệt thự 2 tầng xây dựng khá đẹp là một loại hình kiến trúc đắt đỏ cho giới thượng lưu, gia chủ mạnh về kinh tế lựa chọn không gian sống chuẩn châu Âu. Biệt thự phong cách cổ điển xây dựng trên một khu đất đất rộng lớn, mặt tiền, xung quanh hàng rào kiên cố, mẫu nhà thường có sân vườn. Hôm nay Nhà Xinh sẽ cập nhật cho bạn đọc những mẫu biệt thự đẹp 2 tầng đẹp nhận được nhiều yêu thích của chủ đầu tư.

Mẫu nhà đẹp cổ điển 2 tầng có sân vườn


Kế thừa kiến trúc cổ điển, phát huy cái đẹp trong nghệ thuật cổ điển Pháp 2 tầng, đã được sự đánh giá và ghi nhận thích của chủ đầu tư. Kiến trúc họa tiết uống công trên mái tum. Hoa văn uống lượng rườm rà, cầu kỳ của kiến trúc cổ đại, chắt lọc trong căn biệt thự cổ điển thể hiện đậm nét xa hoa, lộng lẫy thời đại. Thức cột phía trước ngôi nhà kiên cố và chắc chắn tạo được sự thu hút đậm chất cho ngôi nhà, phía trước mái ngôi nhà có kiến trúc hoa văn sang trọng. Sự kết hợp chất liệu gỗ cho khung cửa chính giúp ngôi nhà có điểm nhấn nổi bật hơn.

Thiết kế biệt thự hai tầng với gam màu trắng


Hiểu một sự thành lịch, cách đơn giản trong kiến trúc thì biệt thự cổ điển 2 tầng sang trọng được xem là kiểu nhà đắt đỏ, dành cho gia đình cho có điều kiện kinh tế tốt. Trụ cột cổng chính ngôi nhà khá đẹp và chắc chắn, tường bao bao quanh. Biệt thự khá sang trọng với những phù điêu, kiến trúc, tiện nghi và đẳng cấp. Không gian sống vừa có được điều kiện sống đầy đủ, vừa có được bầu không khí trong lành, thoải mái, dễ chịu. 

Biệt thự tân cổ điển nổi bật với mái ngói màu xanh dương


Lấy cảm hứng từ biển cả, màu xanh dương tạo dụng nên phần ngói ngôi nhà đẹp và sang trọng. Thiết kế kiến trúc phòng cách Châu Âu sang trọng, mang trong mình vẻ đẹp rất kiêu sa, vừa năng động, vừa cổ điển, thể hiện sự sáng tạo. Sự chắt lọc từ những hoa văn tinh tế, kết hợp phong cách cổ điển vô cùng sang trọng. Tổng thể ngôi nhà xây dựng với gam màu trắng chủ đạo, phần cột bao quanh ngôi nhà thêm sự khang trang, lổng lẫy.

Việc lựa chọn phong cách xây dựng kiến trúc cổ điển cùng đã nói sự sang trọng, sự hoài cổ mà khách hàng yêu thích. Để có thể thiết kế tạo nên sự khác biệt cho căn biệt thự cổ điển của gia chủ. Từ đó đã tạo nên tính  độc đáo của mẫu biệt thự đẹp trong thiết kế từ khâu lên ý tưởng đến khu xây dựng thi công biệt thự

Thiết kế biệt thự 2 tầng  1 tum kiểu Châu  Âu cổ điển


Đối với mẫu biệt thự cổ điển này có hệ cột vừa, kiến trúc có sự liên kết với nhau, nhằm tạo sự lạ mắt cho ngôi nhà. Sự kết hợp phần tum làm cho ngôi nhà thêm phần sáng tạo hơn, cao hơn, trong ngôi nhà thanh thoát hơn, kiến trúc hoa văn đến kết cấu chịu lực chắc chắn cho ngôi nhà. Hệ cột chịu lực chính của nhà có hình cột vuông lớn đang kẻ với gam màu vàng, trắng. Chân cột to khá vững chãi, để nâng đỡ cả phần mái của căn biệt thự. 

Mẫu biệt thự kiểu điển 2 tầng này được thiết kế tập trung vào ý tưởng cho  bố trí sự đối xứng của hoa văn. Việc lựa chọn gam màu vàng trắng tạo được nét đẹp rất cố điển thể hiện sự sang trọng, cổ kính lâu đời tăng mỹ  cho tổng quan ngôi biệt thự.

Ngoại thất view căn  biệt thự 2 tầng cổ điển châu Âu


Thiết kế biệt thự cổ điển vẫn lưu giữ lại những đường nét  và họa tiết trang trí đẹp, tuyệt vời. Tuy nhiên mẫu ngoại thất biệt thự tạo được điểm nhắm phần cổng nhà khá sang trọng với thiết kế bậc thang cổ điển. Ngoại thất  trụ cột trong biệt thự cổ điển có kích thước lớn. Màu sắc chủ đạo trắng - xanh dương được sử dụng trong thiết kế cổ điển. Điều đó thể hiện được sự thanh lịch, sự sang trọng vương giả của chủ nhân của ngôi biệt thự. Cách trang trí kiến trúc ngoại thất biệt thự cổ điển thường tuân theo những công thức tỷ lệ vàng. Mọi thứ luôn có sự tính toán, sự đối xứng nhau tạo nên sự hoàn hảo.

Mẫu thiết kế xây dựng biệt thự 2 tầng vương giả


Sở hữu diện tích đất rộng, căn biệt thự được xây dựng khá khang trang trên khu đất, hoành tráng và được sắp xếp, bố trí không gian 2 tầng, 1 tum mái. Phần mặt tiền ngôi nhà có phần mái trang trí họa tiết khá bắt mắt, phù hợp với khoảng diện tích khu đất của gia đình anh. Biệt thự cổ điển bao gồm phần mặt tiền, kiến trúc xây dựng 2 tầng, ngôi biệt thự xây dựng khá kiến cố, đồng thời tạo được sự đối xứng cho ngôi nhà.  

Tổng quan biệt thự xây dựng với hình khối vuông vắng. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho ngôi biệt thự cổ điển đẹp 2 tầng.  Hệ thống cửa sổ  lắp đặt phần lan can và ban công khá rộng giúp thành viên có được không gian sống khá thoáng đãng.

Chiêm ngưỡng mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng 


Biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp ra đời từ rất lâu và đến ngày nay còn được sự quan tâm khá nhiều chủ đầu tư, đây là mẫu nhà khá đắt đỏ về vật liệu xây dựng, thời gian xây dựng lâu, ngoài thất cảnh quanh được trang trí khá chi tiết, hoa văn, phù điêu.

Đây cũng là dạng biệt thự cổ điển có khoảng sân vườn có sự kết hợp với hòn non bộ khá bắt mắt tại góc hiên ngôi nhà tô điểm thêm phần kiến trúc căn nhà sang hơn, mát hơn, có cây xanh, thảm cỏ nhỏ xinh tạo nên khu ảnh ngôi nhà tràng ngập sức sống . 

Vẻ đẹp đẳng cấp của tòa biệt thự cổ điển 2 tầng 

Đối với mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng cổ điển này, chúng tôi luôn khẳng định rằng đây chính làm mẫu nhà mà bất cứ ai nhìn vào chắc chắn cũng đều phải trầm trồ, bị hút vào trong bản thiết kế mẫu biệt thự đẹp. Với kết cấu các họa tiết có khối hình, hoa văn phân bố được thiết kế khá ấn tượng cùng sự tương phản trọng việc vận dụng về màu sắc sẽ thu hút được gia chủ từ cái nhìn đầu tiên.

Góc nhìn từ xa vào ngôi biệt thự có vẻ đẹp toàn diện đẹp mắt của lâu đài đáng sống tại Vũng Tàu. Với yêu cầu cần kiến trúc khá tỉ mỉ đã sở hữu một công trình biệt thự đẹp sang. Vẻ đẹp của tòa lâu đài khá bắt mắt và thu hút người nhìn cái khoảnh mặt đầu tiên.

Kiến trúc Nhà Xinh - với hành trình hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi dành trọn cả niềm đam mê và tâm huyết mang đến nhiều mẫu nhà đẹp cho gia chủ, những công trình biệt thự đẹp, kiến trúc hoàn mỹ. Thông qua bài viết top mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng đẹp trên đây chúng tôi gửi đến bạn đọc những mẫu nhà biệt thự cổ điện đẹp sang nhất hiện nay, được sự lựa chọn khá nhiều công trình nhà đẹp. 
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ