Top 10 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cao Cấp 100m2 Đẹp 2023

Theo yêu cầu của nhiều chủ đầu tư mong muốn sở hữu mẫu kiến trúc cho căn hộ cao cấp. Do vậy bài viết hôm nay giới thiệu đến khách hàng top 10 mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 100m2 đẹp 2023 toát lên được vẻ đẹp sang trọng làm thay đổi diện mạo nội thất cho gia đình. Nội thất được bố trí hài hòa không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn chứa đựng sự tiện nghi tinh tế cho ngôi nhà đẹp. Nhất là không gian nội thất căn hộ phải thoáng và rộng rãi. 

Top 10 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Cao Cấp 100m2 Đẹp 2023

Bạn đang loay hoay đi tìm ý tưởng để thiết kế nội thất đẹp căn hộ cao cấp nhưng chưa biết phải bắt đầu làm từ đâu? Để giải đáp thắc mắc về nội thất không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, bạn đọc hãy cùng Nhà Xinh theo dõi bài viết dưới đây để tiếp cận ý tưởng mới cho ngôi nhà của bạn theo xu hướng 2023 nhé!

Thiết kế phòng khách căn hộ cao cấp tân cổ điển


Phòng khách theo mẫu này, nội thất được thiết kế sang trọng, từng vị trí phòng thất bố trí vô cùng khoa học. Bộ sofa phòng khách được bố trí trên thảm sàn. Gam màu chủ đạo tông trắng, có nhiều chi tiết không quá cầu kỳ tạo nên một không gian thể hiện sự thông thoáng, thoải mái. Thiết kế nội thất phòng khách  có bộ đôi bàn trà mặt đá, khung chân sắt hiện đại gam màu trắng. Sự tương phản trắng – xám đen của hai bàn trà đã làm nên sự chú ý trong không gian phòng khách căn hộ.

Nội thất phòng khách căn hộ cao cấp sang trọng


Phòng khách đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đã mang đến một diện mạo mới cho chủ đầu tư, bộ sofa được nối liền với phòng ăn với một góc lên cầu thang, phần tường được thiết kế độc lập hoàn toàn và nghiêng hẳn theo xu hướng hiện đại khi sử dụng kính cường lực làm tâm điểm nhìn ra sân vườn.  Về phong cách thiết kế nội thất căn hộ cao cấp hiện đại, đơn giản mà sang trọng với bộ sofa màu xám nhạt pha chút nâu. Chiếc bàn trà nhỏ gọn xinh xắn,chậu hoa nổi bật bởi kệ trang trí tối giản, trần được lát và ốp thạch cao sáng trắng với  chùm đèn trần phía trên.

Kiến trúc nội thất phòng ngủ căn hộ cao cấp


Đầu tiên là nội thất phòng ngủ xây dựng theo thiết kế hiện đại, view rộng và có khung cửa sổ nhìn ra toàn thành phố. Từ phòng ngủ, gia chủ có thể ngắm cảnh qua thành phố thông qua cửa kính trong suốt hoặc đi ra  view ban công hít thở không khí trong lành. Nội thất căn hộ trong phòng ngủ được lựa chọn tỉ mỉ,  chủ yếu sử dụng màu trắng và xám để tạo sự thân thiện và cảm giác thoải mái. Chăn và rèm khung cửa cùng tông màu xám nhã nhặn, gối cùng với bộ ga đệm là màu trắng lịch thanh thoát. 

Mẫu nhà bếp cao cấp của căn hộ  hiện đại


Bộ bàn ghế ăn được sử dụng trong mẫu thiết kế sang trọng, không có nhiều chi tiết phức tạp và cầu kỳ nên không gian ăn uống trở nên thoáng đãng và ấm áp. Thiết kế nội thất phòng bếp được kiến trúc sư sử dụng với gam màu trắng sáng kết hợp với tông màu đen tinh tế. Căn phòng bếp được trang bị nội thất đầy đủ,  đồ gia dụng và hệ thống tủ bếp khung lớn đủ để chứa đựng mọi thứ cần thiết cho gia chủ khi vào trong nhà bếp. Cạnh bếp là tủ lạnh được thiết kế một góc, sàn được ốp gạch có hoa văn, phòng bếp luôn thoáng và không bị ám mùi thức ăn  vướng bận quá nhiều.

Thiết kế phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại 


Bố trí đồ nội thất và sự kết hợp nhiều công năng trong phòng thể hiện sự tinh tế, đồng thời giúp không gian của phòng ngủ trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn. Mẫu này khá rộng, nội thất tối giản, giường ngủ được bố trí trung tâm, tủ quần áo được thiết kế khá chỉn chu cạn tường, tủ được sử dụng tông màu trắng, phân nhiều ngăn nhỏ. Bạn sẽ có thêm nhiều không gian để bố trí quần áo, phụ kiện theo ý thích. Sàn được thiết kế nội thất gỗ, xung quanh tường được thiết kế thảm trải sàn, ban công được thiết kế có view cây xanh giúp cho không gian trở nên mát hơn.

Phòng ngủ hiện đại theo phong cách Luxury cao cấp


Phong cách Luxury được nhiều chủ đầu tư quan tâm vì đây là phong cách mang tới sự tinh tế, thể hiện sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng cho gia chủ. Riêng mẫu phòng ngủ này được nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi đây được thiết kế mang đậm chất tự nhiên. Giường ngủ được thiết kế có đế gỗ tạo được sự thông thoáng cho phần đệm. Bàn trang điểm xinh xắn cạnh cửa sổ, tường được cách âm khá tốt, tủ quần áo bố trí góc bên phải, sàn có thảm.

Thiết kế nội thất bếp cho căn hộ cao cấp 100m2 hiện đại


Khi nấu nướng, điều tối quan trọng đó là bạn phải đầy đủ không gian bếp, có tủ bếp, bàn ghế bếp, thiết bị bếp… như vậy bạn mới sáng tạo được món ăn ngon cho gia đình. Mẫu thiết kế nội thất này có đảm bảo tạo nên quầy bar mini tại gia đình, có mặt bàn để tiện làm bếp. Tủ bếp lớn được thiết kế âm tường và sử dụng gam màu trắng hiện đại. 

Nội thất phòng bếp rộng cho căn hộ cao cấp 


Cùng chiêm ngưỡng  cách sắp xếp cũng như cách thiết kế nội thất nhà bếp cao cấp dành cho căn hộ. Kiến trúc sư đã thực hiện được view phòng bếp làm hài lòng biết bao gia chủ khó tính. Bố trí vật dụng bếp sinh hoạt đẹp mắt, tiện nghi cho căn bếp của gia đình hiện đại. 

Khu vực phòng bếp giữ vai trò và chức năng quan trọng trong mỗi ngôi nhà, do vậy  nếu chủ đầu tư hãy tham khảo  mẫu thiết kế này và mong muốn có được mẫu nội thất cho gia đình hãy liên hệ Nhà Xinh sẽ thực hiện hóa giấc mơ cho bạn nhé!

Thiết kế phòng khách sang trọng cho căn hộ cao cấp 


Để có thể tạo ra một không gian nội thất phòng khách đẹp cao cấp theo phong hiện đại thể hiện sự sang trọng, không đơn giản là bạn cứ chọn và vứt thật nhiều đồ nội thất đắt tiền vào phòng khách thì sẽ có được sự cao cấp, mà chính đều quan trọng bạn phải biết bố trí làm sau có sự liên kết, thể hiện được phong cách cá tính của mình.

Việc bày trí không gian  nội thất phòng khách đẹp xuất sắc trên đây có bộ sofa hiện đại, kích thước rộng, xung quanh có rèm cửa khá đẹp với kinh phí  vừa phải đã thể hiện được gu thẩm mỹ cho gia đình. 

Chiêm ngưỡng không gian nội thất phòng bếp hiện đại


Đầu tiên, mời bạn đọc đến tham quan một kiểu thiết kế nội thất phòng bếp quen thuộc với bộ bàn ghế ăn hiện đại, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sinh hoạt. Ngoài bố cục thiết kế đơn giản, tiện lợi,ra thì nội thất còn được Kiến Trúc Sư trang bị thêm quầy bếp trát âm tường siêu cao cấp. Hai bêp tường được thiết kế theo khung cửa sẽ giúp căn phòng bếp thông thoáng, sàn lát gạch có vân mây cao cấp. 

Hy vọng với phương án top 10 mẫu thiết kế nội thất căn hộ cao cấp 100m2 đẹp 2023 sẽ khơi gợi nguồn ý tưởng mới cho chủ đầu tư. Xu hướng kiến ​​trúc nội thất được ưa chuộng trong năm 2023, sang trọng về không gian, khoa học về cách vận dụng và bố trí công năng cho gia đình. Để giải đáp mọi thắc mắc về thiết kế nội thất hãy liên hệ với Nhà Xinh tư vấn cho bạn ngay.
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ