10 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Cổ Điển Sang Trọng Nhất 2023

Một mẫu nội thất phòng ngủ cổ điển phong cách thiết kế đầy vẻ vương giả, truyền thống đây được xem là mẫu phòng ngủ mang lại cảm giác đế vương, chân thực với thời đại của căn biệt thự cổ điển. Bằng sự đắt đỏ, phụ kiện dát vàng là những yếu tố đặc trưng cho căn phòng thêm phần cao cấp, sang trọng. Sau đây là những mẫu sưu tập phòng ngủ cổ điển đắt đỏ, sang trọng được giới thượng lưu yêu thích. Bằng cách kết hợp phụ kiện nội thất phòng ngủ các ý tưởng trang trí cổ điển truyền thống sẽ đưa bạn vào một thế giới thượng lưu mới.

10 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Cổ Điển Sang Trọng Nhất 2023

Nội thất phòng ngủ cổ điển được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Châu Âu từ thế kỷ 17 đến khoản thế kỷ 19, ưu tiên nét đẹp truyền thống, sự chạm khắc cổ kính đặc trưng của nền văn hóa phương Tây đều được thể hiện thông qua kiến trúc phòng ngủ cổ điển quý tộc, sang trọng. Tông màu vàng đặc trưng cho kiến trúc hoài cổ mang đến cảm giác lãng mạn, ấm áp.

Phòng ngủ cổ điển nội thất trang nhã cao cấp

Ánh sáng được sử dụng bố trí khắp không gian phòng ngủ, phụ kiện dát vàng bố trí khá nhiều trong phong cách cổ điển. Kiến trúc có tính hài hòa và đối xứng, các chi tiết được sắp xếp một cách khoa học và vô cùng tỉ mỉ, đều hướng đến sự cân bằng. Bố cục giường ngủ một bên chính, một bên là hình ảnh khung cửa phản chiếu khá đẹp mang tính nghệ thuật cao.

Nội thất phòng ngủ cổ điển có trần dát vàng đắt đỏ 

Phòng ngủ có đầu giường được thiết kế bằng nhung màu vàng thấp, lấp đầy phụ kiện viền dát vàng, bức tường đầy họa tiết trang trí xa hoa. Khi đến giờ đi ngủ, gia chủ sẽ đi qua thảm trải sàn êm ái. Bàn phụ, đèn và ga khăn trải giường phù hợp mang đến sự thượng lưu cho người sỡ hữu. Gối ném màu vàng hoa văn, mù tạt thêm độ tương phản của tông màu sắc tạo điểm nhấn.

Phòng ngủ cổ điển đơn giản sắc tông màu trắng

Phòng ngủ thiết yếu nhất trong nhà, được xây dựng vị trí một góc tường, ga chăn phủ chân giường đây là yếu tố cổ điển, để tạo sự thoải mái và thư giãn. Tùy thuộc vào cách sắp xếp bố trí, phòng ngủ chính có thể là một phòng rộng rãi. Sự thanh thoát đã nói lên sự nhẹ nhàng cho gia chủ nào yêu thích sự tinh tế, sự thướt tha trong kiến trúc cổ điển đương đại. 

Điểm nhấn màu sắc trang trí phòng ngủ cổ điển quý tộc

Một phòng ngủ thiết kế khá đẹp theo phong cách truyền thống cổ điển, là một phòng ngủ mang lại cảm giác chân thực thượng lưu, yếu tố dát vàng được trang trí bằng hoa văn lổng lẫy, đắt đỏ, sở thích thị giác, sự thoải mái và ấm áp. Bằng cách kết hợp các ý tưởng cổ điển cũng được sự yêu thích của giới thượng lưu hiện nay. Có lẽ yếu tố dáng vàng và yêu thích màu vàng rất thích hợp cho gia chủ yêu thích sự hoài niệm cổ điển đang tìm kiếm mẫu phòng ngủ nội thất cổ điển này.

Mẫu phòng ngủ phong cách cổ điển kiểu Châu Âu

Trong phòng ngủ này, giường ngủ chiếm vị trí trung tâm tạo nên sự ấn tượng cho căn phòng, hoa văn trên giường đủ để chúng ta hình dung sự giàu có của gia chủ sở hữu nó. Nhấn mạnh vào kiến trúc cổ điển của căn phòng, cũng như thiết kế các khung cửa sổ, thu hút nguồn sáng tự nhiên tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ cổ điển phong cách Pháp

Giường ngủ cổ điển được ví như “linh hồn” của phòng ngủ kiến trúc hoài cổ. Đối với phòng ngủ cổ điển, nội thất giường ngủ thường có thiết kế cầu kỳ,phần đầu giường cao, hoa văn xung quanh sang trọng. Đi kèm là bộ chăn ga, gối nệm khá đắt có tông màu kem, trắng “tông xoẹt tông” cưng xứng đối xứng. Bên cạnh giường là bàn trang điểm, gương, tap đầu giường kiểu cách quý sờ tộc.

Mẫu phòng ngủ cổ điển hoàng gia lỗng lẫy

Với kiến trúc cổ điển trong thiết kế phòng ngủ, đường chỉ tường tạo sự nổi bật, sang trọng, quý phái. Đường chỉ này sử dụng chất liệu dát vàng kim loại có độ bóng láng, màu vàng kim thiết kế theo phong cách hoàng gia. Trong tất cả kiến trúc, thì phong cách cổ điển thường dùng nhiều đến họa tiết đường chỉ tường nhất. Đèn chùm pha lê lổng lẫy được treo trên trần nhà thể hiện sự giàu có, quyền quý. Đây là nét đặc trưng không thể thiếu của kiến trúc cổ điển, được sử dụng nhiều đó chính là chùm pha lê lấp lánh tạo sự đẳng cấp, sang trọng.

Mẫu phòng ngủ cổ điển ghi điểm sự kiêu sa

Trang trí phòng ngủ cổ điển có nghĩa là tập trung vào từng vị trí nội thất một biểu tượng vượt thời gian của thiết kế nội thất. Phong cách cổ điển này có khả năng mang lại vẻ kiêu sa nội thất tạo diện mạo trang trọng nhưng tinh tế cho căn biệt thự của bạn, gợi nhớ lại sự vĩ đại kiến trúc cổ của người Hy Lạp cổ đại thiên hướng quý tộc cổ đại.

Phòng ngủ cổ điển thể hiện sự thanh lịch, sang trọng

Bạn có biết con người chúng ta dành một phần tư cuộc đời dùng cho việc ngủ nên một không gian phòng ngủ thoải mái, đắt đỏ theo phong cách cổ điển chính là yếu tố vô cùng quan trọng giới thượng lưu trong thiết kế kiến trúc nội thất. Khung cửa thiết kế có sử dụng bộ rèm cửa 2 lớp cao cấp. Trần nhà thiết kế mạ vàng quý phái của những đường phào chỉ.

Phòng ngủ cổ điển cho cặp đôi gia đình thượng lưu

Một không gian phòng ngủ sang trọng có vẻ rất ấm cúng sẽ khiến gia chủ dễ đi vào giấc ngủ ngon và sâu hơn. Chính vì thế, bộ giường ngủ thiết kế và được sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Không gian nội thất cổ điển mang lại sự thư thái, cảm giác ấm áp, trang nhã cho gia chủ. Điểm nổi bật của phòng ngủ này chính là những vật dụng như chùm đèn cổ điển, bàn trang điểm, tap đầu giường đều được sử dụng tối đa những yếu tố hoa văn rất cổ điển.

Nội thất phòng ngủ cổ điển mang đậm chất Tây 

Tận dụng không gian phòng ngủ, sát tưởng để đặt giường ngủ thiết kế cổ điển Với tông màu vàng - trắng, gia chủ có thể chọn cách trang trí nội thất phòng như hình bên trên để có sự đồng điệu về kiến trúc cổ điển, hài hòa về màu sắc.

Thiết kế phòng ngủ cổ điển cao cấp nội thất dát vàng

Nội thât cổ điển cũng là phong cách đã chiếm vị trí trong nhân loại, sự yêu cầu tinh tế, phóng khoáng sang trọng, thể hiện địa vị nhưng tiêu chuẩn cao về bố cục nội thất. Màu sắc, họa tiết của giường ngủ cổ điển, phụ kiện đi kèm phù hợp với thiết kế tổng của kiến trúc cho căn phòng cổ điển, thỏa mãn nhu cầu yêu thích cái đẹp, yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ của một số gia chủ. 

Top 10 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Cổ Điển Sang Trọng Nhất 2023 hứa hẹn tạo nên sự đẳng cấp, vừa mang tính thẩm mỹ thượng lưu lâu dài, vừa mang lại sự thư giãn, nghỉ ngơi hiệu quả và có được giấc ngủ sâu. Nếu yêu thích những thiết kế kiến trúc nội thất phòng ngủ theo phong cách cổ điển trên, hãy liên hệ Nhà Xinh để sở hữu không gian phòng ngủ hoàn hảo và nhận được sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi.
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ