20 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại Sang Trọng Nhất 2023

Nhà Xinh gửi đến các bạn đọc Top 20 mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp với sự đa dạng không gian, kích thước nội thất phòng ngủ từ nhỏ đến không gian nội thất phòng ngủ lớn theo các phong cách xu hướng hiện đại, đơn giản, sang trọng, thích hợp cho những loại hình nhà chung cư, nhà phố, biệt thự đẹp hiện nay.

20 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại Sang Trọng Nhất 2023

Nội thất không gian phòng ngủ được xem là không gian riêng tư, cần thiết quan trọng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà của bạn, chính vì vậy mà kiến trúc thiết kế nội thất phòng ngủ luôn được sự đón nhận và quan tâm và chăm chút tỉ mỉ, đặc biệt trong thiết kế không gian nội thất. Đề có được không gian đẹp gia chủ hãy cùng Nhà Xinh xem qua những mẫu thiết kế nội thất đẹp dành cho phòng ngủ dưới đây nhé !

Ý tưởng độc đáo thiết kế phòng ngủ ấn tượng

Phòng ngủ được bố trí nội thất cần tận dụng không gian diện tích, tối đa để bố trí nội thất, sẽ giúp căn phòng thêm rộng hơn và gọn gàng hơn. Lược bỏ những yếu tố nội thất không liên quan để giúp căn phòng  ngủ có được độ thông thoáng cần thiết.

Mẫu thiết kế phòng ngủ master căn hộ chung cư


Thiết kế nội thất phòng ngủ mẫu 2 với bức tranh treo tường đẹp và ấn tượng. Sử dụng giường ngủ hiện đại có thiết kế hộc kéo để gia tăng không gian bố trí và lưu trữ đồ đạc.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại cho nhà ống, nhà phố


Phòng ngủ được kiến trúc sư phối màu đẹp mắt, bố trí nội thất khoa học và hợp lý, căn phòng vô cùng tiện nghi đầy đủ nội thất phòng ngủ, sofa, bàn trang điểm, theo phong cách hiện đại, khiến ai nhìn cũng phải thích mê.

Mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp rộng rãi


Mẫu phòng ngủ hiện đại với 10m2, sàn được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp có đánh bóng gương và cách phối màu vô cùng đẹp nâu, gỗ mộc mạc cùng màu trắng trung tính tạo nên không gian phòng ngủ đẹp một cách khéo léo.

Nội thất phòng ngủ master có phòng thay đồ


Với mẫu nội thất phòng ngủ master này, gia chủ có bố trí tủ quần áo lớn, sofa ngồi thư giãn hoặc bàn làm việc trang trí không gian đọc sách, được thiết kế với kích thước vừa khít với nội thất kiến trúc, phòng ngủ một cách tinh tế. Hệ tủ quần áo màu trắng đụng trần cửa âm tường giúp tiết kiệm diện tích cho phòng ngủ.

Mẫu phòng ngủ hiện đại có khu vực tiếp khách


Thiết kế khung cửa sổ xinh xắn và không tốn nhiều không gian giúp tiết kiệm khoảng diện tích, rất phù hợp với những mẫu phòng ngủ hiện đại, nhà phố hoặc căn hộ - chung cư.

Phòng ngủ master hiện đại với không gian xanh


Gỗ tự nhiên được xem là vật liệu rất được yêu thích chúng thân thiện môi trường, bởi độ bền và sự sang trọng của nội thất của nó đem lại. Thiết kế phòng ngủ hiện đại sử dụng sàn gỗ tự nhiên sẽ giúp căn phòng ngủ luôn mát mẻ và chống được sự trơn trượt.

Thiết kế phòng ngủ sang trọng có ánh sáng tự nhiên


Cách phối màu nội thất phòng ngủ ấn tượng là điểm nhấn chính đầy sự cuốn hút của phòng ngủ phong cách luxury cao cấp. Không gian phòng ngủ rộng, tiện nghi với giường ngủ, nội thất tủ quần áo và bàn trang điểm cao cấp. 

Thiết kế phòng ngủ master có phòng tắm riêng bằng kính


Phòng ngủ có diện tích khoảng 13m2 với nội thất thông minh, tiện nghi từ giường ngủ đến sàn và vị trí bàn trang điểm đều được thiết kế kết hợp hài hòa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ master với sàn gỗ công nghiệp

Thiết kế nội thất với gam màu trung tính sẽ giúp căn phòng ngủ trở nên ấm áp, thể hiện sự yên tĩnh. Hệ thống bố trí tủ quần áo bằng cửa kính vật liệu hiện đại, tiện nghi sẽ giúp bạn có được không gian rộng rãi. Căn phòng cũng tận dụng và khai thác hiệu quả nguồn ánh sáng tự nhiên lan tỏa trong phòng ngủ.

Mẫu thiết kế nội phòng ngủ có hướng nhìn ra hồ bơi


Nội thất phòng ngủ hiện đại đã giữ một vị trí quan trọng bởi chúng luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, sự tinh tế và mang lại cảm giác thân thiện và thoải mái nhất cho chủ nhân của mình. 

Phòng ngủ biệt thự  sân vườn đẹp quý phái


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại ưa chuộng với các gam màu trầm thanh lịch, sự tinh tế, bức trang trí ở đầu giường sẽ tạo nên điểm nhấn  phòng ngủ thêm đẹp hơn, vật dụng không quá lộn xộn tạo điểm nhấn cho dịu mắt.

Thiết kế phòng ngủ  master phong cách Luxury tinh tế


Phòng ngủ đẹp và sang trọng là không gian thư giãn riêng cho mỗi thành viên gia đình, cá nhân, từ cách bố trí không gian nội thất, cũng như việc lựa chọn chất liệu hiện đại sang trọng cho căn phòng ngủ. Tất cả đều phải toát lên sự cao cấp, hiện đại của phong cách Luxury chủ đạo tạo nên không gian phòng ngủ đẹp.

Phòng ngủ căn biệt thự sang trọng xu hướng hiện đại


Nội thất phòng ngủ hiện đại với phụ kiện chiếc gương không thể thiếu cho gia chủ. Chủ đầu tư có thể sử dụng nội thất tùy thích đảm bảo sự thoải mái và những vật dụng cần thiết. 

Phòng ngủ biệt thự 2 tầng đẹp có kệ sách


Giản lược tối đa nội thất các họa tiết trang trí, nội thất phòng ngủ đẹp phong cách hiện đại phần lớn đều thiết kế có những hình khối, đường nét tạo từ hình học quen thuộc toát lên sự tinh tế và sự thoải mái cho gia đình.

Thiết kế phòng ngủ biệt thự rộng rãi thông thoáng


Căn phòng ngủ được thiết kế nội thất thông thoáng với tủ quần áo, kệ túi xách. Với kiểu thiết kế nội thất này, căn phòng sẽ dễ dàng  lấy và đón nguồn ánh sáng tự nhiên cũng như thu hút nguồn năng lượng tươi mới vào mỗi sáng sớm, mang đến không gian  tích cực cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ biệt thự sân vườn đẹp gỗ tự nhiên


Nói đến thiết kế nội thất phòng ngủ theo hiện đại, nét đặc trưng của phòng ngủ hiện đại chính là sự tối giản, sự tinh tế hiện đại, không quá nhiều nội thất thể hiện sự tiện nghi.

 Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ không gian mở


Trong phòng ngủ hiện đại hạn chế những họa tiết rườm rà, tất cả được gia chủ đơn giản hóa để phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Phong cách này đảm bảo có được không gian phòng ngủ tối đa, luôn mang đến sự thoải mái, sự rộng rãi cho gia chủ.

Chiêm ngưỡng phòng ngủ hiện đại nội thất đơn giản

View phòng ngủ thong thoáng, tối giản hện đại với sàn gỗ tự nhiên

Thiết kế phòng ngủ căn biệt thự 3 tầng sân vườn

View phòng ngủ không gian mở với sân vườn mát

Nhà Xinh là một đơn vị thiết kế  - thi công nội thất căn hộ -  chung cư - xây dựng biệt thự chuyên nghiệp, chung tôi đã và đang mang đến những ý tưởng, sự sáng tạo tuyệt vời cho khách hàng. Bài viết “20 Mẫu Nội Thất Phòng Ngủ Hiện Đại Sang Trọng Nhất 2023” là bộ sưu tập mẫu nội thất phòng khách đẹp. Nếu bạn đọc cần tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ theo từng diện tích cụ thể cho gia đình hãy liên hệ Nhà Xinh ngay nhé!

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ