Thiết Kế Nhà Phố 7m | Anh Cảnh | Tân Phú | NP-212

Thông Tin Dự Án

Một trong những phong cách được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi xây dựng nhà phố hiện nay chính là phong cách hiện đại. Đặc trưng phổ biến của kiểu nhà phố này là thiết kế mái bằng tinh gọn, đơn giản, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và khỏe khoắn cho kiến trúc. Sau đây Nhà Xinh mời quý khách tìm hiểu qua Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 7m | Anh Cảnh | Tân Phú | Np-212 để thấy được sự lôi cuốn hấp dẫn của phong cách đang nhận được nhiều sự ưa chuộng này nhé.

Khám phá mẫu thiết kế nhà phố 7m phong cách hiện đại mái bằng

Mẫu thiết kế nhà phố 7m sang trọngMẫu thiết kế nhà phố 7m sang trọng

Thông tin dự án nhà phố 7m
Chủ đầu tư: Anh Cảnh
Phong cách: Nhà phố hiện đại 
Đơn vị thiết kế & thi công: Công ty Nhà Xinh

Thiết kế nhà phố hiện đại tổng cộng có 4 tầng, trong đó tầng 1 và tầng 2 được thiết kế thông nhau. Kiến trúc ngoại thất tạo sự độc đáo và ấn tượng cho người xem bởi những hình khối có đường nét thẳng tắp và mạnh mẽ. Sử dụng chất liệu gạch bê tông phối hợp với gỗ tạo điểm nhấn bắt mắt và sang trọng tuyệt vời. Nhìn vào lối kiến trúc này, ta sẽ liên tưởng được ngay một không gian sống tiện nghi, hiện đại hòa quyện trong không gian xanh mát mẻ trong lành, mang lại trải nghiệm sống lý tưởng cho gia chủ.

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 7m phong cách hiện đại mái bằng

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố đẹp

Không gian phòng khách nhà phố đẹpKhông gian phòng khách nhà phố đẹp
Mẫu nội thất phòng khách sang trọngMẫu nội thất phòng khách sang trọng
Khoảng thông tầng phòng khách tạo không gian thông thoángKhoảng thông tầng phòng khách tạo không gian thông thoáng
Không gian phòng khách được trang trí bởi đàn piano đầy ấn tượngKhông gian phòng khách được trang trí bởi đàn piano đầy ấn tượng
Phòng khách nhà phố của anh Cảnh được thiết kế theo lối thông tầng giúp không gian trở nên thoáng đãng và thoải mái hơn. Cách bày trí và lựa chọn kiểu dáng, màu sắc của nội thất vô cùng hài hòa, tạo sự ấm áp và gần gũi. Bước vào phòng khách, ta có thể bắt gặp bộ sofa hoành tráng với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng đậm chất Châu Âu thời thượng. Các chi tiết họa tiết trang trí trên các bức tường thể hiện sự tinh tế và xa hoa của gia chủ thông qua những chất liệu cao cấp và đắt tiền như đá hoa cương, gỗ, kính, đèn chùm pha lê, đồng thời cho thấy sự sáng tạo và gu thẩm mỹ tuyệt vời của các KTS Nhà Xinh. Căn phòng trở nên cao rộng và tăng chiều sâu hơn hơn nhờ thiết kế đèn chùm pha lê thả trần đẹp lung linh.
Toàn bộ đồ nội thất trong phòng khách nhà phố thông tầng được bố trí chỉn chu và logic, đầy đủ các thiết bị hiện đại vừa phục vụ cho đời sống của các thành viên trong gia đình vừa làm đẹp cho không gian sống. Hệ tủ trang trí với những món đồ trang trí bắt mắt, kèm theo một vài chậu cây và hoa tươi để tăng thêm sự sinh động và nguồn sinh khí cho căn phòng. Ngoài ra, điểm thu hút ấn tượng trong phòng khách còn rơi vào khoảng không gian mà gia chủ bố trí cây đàn piano to và đẹp, mang đậm chất nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao.
Bên cạnh đó, việc lắp đặt các cửa kính trong suốt trong phòng khách thông tầng cũng giúp tối ưu ánh sáng tự nhiên vào bên trong một cách hiệu quả, giúp lưu thông không khí tốt hơn, đem lại cảm giác rộng rãi hơn cho người sử dụng.

Thiết kế nội thất bàn ăn - phòng bếp đẹp

Không gian bàn ăn cũng được trang hoàn tỉ mỉKhông gian bàn ăn cũng được trang hoàn tỉ mỉ
Lối thiết kế mở đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại trong nhà phố 7M của anh Cảnh thể hiện qua việc xây dựng phòng bếp liền kề với phòng khách. Phòng bếp với không gian rộng rãi và sáng sủa, ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào khu vực bàn ăn thông qua các ô cửa sổ lớn làm nổi bật hệ tủ rượu bằng gỗ sang trọng và giá trị. Bên cạnh là bộ bàn ăn mang phong cách hiện đại với thiết kế đơn giản nhưng màu sắc vô cùng hòa hợp với không gian. Có thể thấy mọi chi tiết trang trí trong khu vực này từ tranh treo tường, đèn chùm thả trần đến các bức tượng đặt trên tủ hay lọ hoa trên bàn ăn đều được các KTS Nhà Xinh lựa chọn tỉ mẫn và bày trí khoa học để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
Các vật dụng nội thất được thiết kế có chủ đích tạo không gian sang trọngCác vật dụng nội thất được thiết kế có chủ đích tạo không gian sang trọng
Không gian phòng bếp được sử dụng với tone màu xám sang trọng và ấm cúngKhông gian phòng bếp được sử dụng với tone màu xám sang trọng và ấm cúng
Đối diện với bàn ăn là khu vực nhà bếp – nơi giữ lửa và làm ấm không gian sống trong gia đình. Phòng bếp nhà anh Cảnh được thiết kế với tông màu xám sang trọng và ấm cúng. Phía trước là quầy mini bar hiện đại, được làm từ khung sắt phối gỗ bền bỉ và cứng cáp. Đằng sau là đảo bếp được ốp đá hoa cương có họa tiết vân mây đẹp mắt và thời thượng. Đây là nơi các thành viên có thể ngồi thưởng thức tách trà hoặc ly rượu vào những lúc cần sự thư giãn, hay tiếp đãi bạn bè đến chơi một cách thân mật, thể hiện đẳng cấp và sự xa hoa của gia chủ.
Hệ tủ bếp được bày trí tiện nghi, tối ưu về công năngHệ tủ bếp được bày trí tiện nghi, tối ưu về công năng
Khu vực nấu nướng khiến người ta không khỏi đắm say bởi sự tiện nghi và cách bố trí gọn gàng. Màu sắc chủ đạo là gam màu xám tối giúp không gian luôn sạch sẽ nhưng không hề bị nhạt nhòa bởi cách kết hợp ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo của các KTS tài hoa. Đi cùng với đó là trang thiết bị nhà bếp hiện đại đem đến cảm hứng nấu ăn & dọn dẹp tối đa cho gia chủ. 

Phòng sinh hoạt chung trong thiết kế nhà phố 7m

Không gian phòng sinh hoạt chung được thiết kế sang trọngKhông gian phòng sinh hoạt chung được thiết kế sang trọng
Góc trang trí phòng sinh hoạt chung sinh độngGóc trang trí phòng sinh hoạt chung sinh động
Không gian tiếp theo trong nhà phố 7M mà Nhà Xinh muốn giới thiệu đến quý khách là thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung của gia đình. Căn phòng có diện tích không quá lớn nhưng được bố trí nội thất có kích thước phù hợp và căn bản như bộ bàn ghế sofa, kệ ti vi và ti vi treo tường phục vụ cho nhu cầu sinh sinh hoạt và giải trí của các thành viên. Ấn tượng nhất là phần trang trí bằng chữ chạy đèn led trên tường thật đẹp và bắt mắt. Đây là nơi các thành viên có thể quây quần lại với nhau, cùng chia sẻ và trò chuyện giúp gắn kết tình cảm gia đình.

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ master được thiết kế sang trọng và đẳng cấpPhòng ngủ master được thiết kế sang trọng và đẳng cấp
Giải pháp lấy sáng hiệu quả cho phòng ngủ thông qua khung cửa kính lớnGiải pháp lấy sáng hiệu quả cho phòng ngủ thông qua khung cửa kính lớn
Nơi riêng tư và cũng là nơi bộc lộ rõ nét nhất cá tính của gia chủ chính là phòng ngủ. Phòng ngủ master của gia đình anh Cảnh được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với toàn bộ nội thất được tuyển chọn từ kiểu dáng đến chất liệu, chủ yếu là bằng gỗ với những đường nét chạm trổ tỉ mỉ và tinh tế. Góp phần cho vẻ xa hoa này chính là mảng tường được trang trí ốp gỗ có đường vân đẹp mắt, kết hợp cùng phào chỉ mạ vàng và gạch tráng men sáng bóng đem lại sự nổi bật cho căn phòng. Bên cạnh đó, KTS Nhà Xinh không quên thiết kế thêm ban công với cửa kính rộng để thu hút ánh sáng và không khí mát mẻ vào bên trong, đồng thời giúp phản chiếu vẻ đẹp của không gian nội thất.
Khu vực bàn trang điểm cạnh giường ngủKhu vực bàn trang điểm cạnh giường ngủ
Không thể không điểm qua mẫu bàn trang điểm có chân với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt trong phòng ngủ này. Thiết kế đơn giản nhỏ gọn với chất liệu gỗ công nghiệp nhưng vẫn bật lên vẻ đẹp lung linh nhờ những chi tiết mạ vàng trên bàn, kết hợp với gương treo tường có đèn led cực kỳ thu hút và ghế đôn bằng đệm nỉ êm ái. Mẫu bàn trang điểm này vô cùng phù hợp với không gian và với những quý cô thời thượng. 
Không gian phong thấy đồ được cũng được thiết kế tỉ mỉKhông gian phong thấy đồ được cũng được thiết kế tỉ mỉ
Thiết kế hệ tủ quần áo kịch trần bằng gỗ với cửa kính trong suốt và đèn led âm tủ cũng góp phần làm nổi bật sự tiện nghi trong căn phòng. Tủ được lắp theo góc vuông của căn phòng để tận dụng được một khoảng không làm khu vực thay quần áo riêng tư. Liền kề với đó là phòng tắm được tích hợp trong phòng ngủ vô cùng tiện lợi. 
Khu vực phòng WC thông thoáng và rộng rãiKhu vực phòng WC thông thoáng và rộng rãi
Phòng WC được thiết kế tối ưu về công năngPhòng WC được thiết kế tối ưu về công năng
Bước vào phòng tắm là một không gian sang trọng và thoải mái với thiết kế vô cùng ấn tượng. Toàn bộ tường và sàn được lát gạch đá vân mây đẹp mắt. Khu vực tắm và toilet được phân tách với nhau thông qua cửa kéo bằng kính, đây là lối thiết kế thường thấy trong những căn phòng WC hiện đại ngày nay, vừa thuận tiện cho quá trình sử dụng vừa giúp không gian không bị chật hẹp. Cách thiết kế bồn rửa mặt và kệ để đồ treo tường cũng giúp gia chủ có sự thuận tiện trong quá trình lau chùi, dọn vệ sinh. Nhìn chung không gian phòng tắm này mang lại sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho gia chủ.

Nội thất phòng ngủ 2 trong thiết kế nhà phố 7m

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với tone màu trung tínhMẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp với tone màu trung tính
Phòng ngủ được tận dụng tối đa trong từng ngóc ngáchPhòng ngủ được tận dụng tối đa trong từng ngóc ngách
Khu vực phòng WC được thiết kế gọn gàng và sang trọngKhu vực phòng WC được thiết kế gọn gàng và sang trọng
Phòng WC đáp ứng đầy đủ với các công năng cần cóPhòng WC đáp ứng đầy đủ với các công năng cần có
Nội thất phòng ngủ thứ 2 sử dụng màu sắc nhã nhặn và thiên về sự giản đơn, ấm cúng. Không gian cũng mang phong cách hiện đại với đầy đủ sự tiện nghi được tích hợp trong căn phòng như bàn làm việc, ban công, khu vực make up và thay quần áo, toilet riêng đem lại công năng tối ưu và sự thoải mái cho người sử dụng. 
Toilet riêng được thiết kế theo hơi hướng mở thông thoáng, tạo không gian bừng sáng, tránh cảm giác bí bách, chật chội.

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ 3 nhà phố đẹp

Mẫu phòng ngủ với lối thiết kế sinh độngMẫu phòng ngủ với lối thiết kế sinh động
Góc học tập được thiết kế khá tinh tế cạnh phòng ngủGóc học tập được thiết kế khá tinh tế cạnh phòng ngủ
Không gian phòng WC được thiết kế gọn gàng và thông thoángKhông gian phòng WC được thiết kế gọn gàng và thông thoáng
Phòng ngủ thứ 3 dành cho con gái của gia chủ với thiết kế màu sắc tươi tắn và cuốn hút. Màu sắc của toàn bộ nội thất được KTS Nhà Xinh lựa chọn và phối hợp một cách ăn ý với nhau tạo thành một không gian ấn tượng mà không kém phần sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, kiểu dáng và cách bố trí nội thất cũng mang tính thẩm mỹ cao và công năng tối ưu. Những cô gái thời thượng và trẻ trung rất yêu thích những mẫu phòng ngủ như thế này. 

Không gian phòng thờ trong thiết kế nhà phố 7m

Nội thất phòng thờ trong thiết kế nhà phố 7m đẹp và trang nghiêmNội thất phòng thờ trong thiết kế nhà phố 7m đẹp và trang nghiêm
Không gian cuối cùng trong căn nhà phố 7M được đặt ở vị trí yên tĩnh nhất và có thiết kế trang nghiêm, chỉn chu và hợp phong thủy với gia chủ, đó chính là khu vực phòng thờ. Bất kỳ gia đình người Việt nào cũng không thể thiếu bàn thờ trong gia đình, bởi nó thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với ông bà tổ tiên và các vị thần Phật. Dĩ nhiên, gia đình anh Cảnh cũng không ngoại lệ.
Bàn thờ nhà anh Cảnh được thiết kế từ chất liệu gỗ tự nhiên bền bỉ theo thời gian, đồng thời theo quan niệm xưa, sử dụng chất liệu này để sản xuất bàn thờ sẽ mang lại may mắn và phong thủy tốt cho gia chủ. Trên bàn thờ được bày trí đầy đủ lư hương và vật phẩm thể  hiện lòng thành của gia đình anh Cảnh.
Vậy là Nhà Xinh đã giới thiệu đến quý khách Mẫu Thiết Kế Nhà Phố 7m | Anh Cảnh | Tân Phú | Np-212. Sau khi đọc hết thông tin bài viết này, nếu quý khách yêu thích và có nhu cầu thiết kế, thi công nhà phố hiện đại cho ngôi nhà tương lai của mình. Hãy nhấc máy gọi cho Nhà Xinh qua hotline 0909 452 109 để được KTS trưởng tư vấn chi tiết và báo giá theo yêu cầu của quý khách.

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ