Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Cityland | Chị Dung | Gò Vấp | NT-203

Thông Tin Dự Án

Với những khu nhà ở có thiết kế tương đồng nhau thì gia chủ thường chọn cách thi công nội thất để tạo nên sự khác biệt cho ngôi nhà của mình ví như mẫu thiết kế nội thất nhà phố Cityland, đây là một trong những khu biệt thự nhà phố nổi tiếng bật nhất tại Gò Vấp mà công ty Nhà Xinh thực hiện cho chị Dung dưới đây. 

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố Cityland sang trọng

Thiết kế nội thất không gian phòng khách nhà phố đẹp

Góc nhìn từ ngoài vào tổng thể tầng trệt trong không gian nội thất nhà phố citylandGóc nhìn từ ngoài vào tổng thể tầng trệt trong không gian nội thất nhà phố cityland
Khu vực giải trí với TV thông minh treo tườngKhu vực giải trí với TV thông minh treo tường
Khu vực đón khách sang trọng với mẫu đèn trần lạ mắtKhu vực đón khách sang trọng với mẫu đèn trần lạ mắt

Thiết kế nội thất nhà phố Cityland có một điểm chung là đều có tầng hầm gửi xe và tầng trệt sẽ được xây nâng hơi cao một chút và phòng khách cũng được đặt ngay tại tầng trệt này. Nội thất phòng khách sang trọng với tông nâu đậm là màu chủ đạo, ngay trung tâm gian phòng là bộ ghế sofa đệm thiết kế đơn giản hiện đại nhưng cũng rất sáng tạo khi mang màu nâu trầm như một bộ ghế gỗ cổ điển, ngay phía đối diện là hệ thống tủ TV treo tường được bố trí hợp lý và hài hòa tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Phòng bếp mẫu thiết kế nội thất nhà phố Cityland 

Góc nhìn toàn cảnh khu vực bếp trong mẫu nội thất nhà phố citylandGóc nhìn toàn cảnh khu vực bếp trong mẫu nội thất nhà phố cityland
Nhà bếp nhỏ gọn nằm ngay sau cầu thang bộNhà bếp nhỏ gọn nằm ngay sau cầu thang bộ
View phòng bếp nhìn từ phía trên View phòng bếp nhìn từ phía trên

Không gian phòng khách và nhà bếp thông suốt với nhau với lối thiết kế mở và được ngăn cách bởi kiến trúc cầu thang bộ ở giữa. Vẫn giữ tông màu nâu chủ đạo, nội thất nhà bếp được chọn chất liệu từ gỗ sồi nga cao cấp gợi chút hoài cổ nhưng lại mang thiết kế hiện đại, tiện dụng. Hệ thống tủ bếp chữ I nhỏ gọn cùng đảo bếp được đặt ngay bên cạnh có thể tận dụng làm quầy bar mini ngay trong không gian phòng bếp, đan xen với tủ gỗ là mặt bếp được ốp từ đá thạch anh chất lượng cao tông màu xám trầm với các đường vân đá đẹp mắt. 
=>> Xem thêm:  Mẫu Nội Thất Biệt Thự Hiện Đại Sang Trọng | Anh Nghĩa | Củ Chi

Mẫu thiết kế nội thất không gian phòng ngủ nhà phố

Phòng của gia chủ với cách sắp xếp nội thất đan xen nhau, tận dụng mọi khoảng không trong phòng để bố trí các công năng cần thiết. Quan sát từ ngoài vào trong, căn phòng có 1 bộ bàn ghế đệm là nơi tiếp khách và cũng là nơi thưởng trà, đọc sách, ngay phía sau là mẫu tủ quần áo với thiết kế cửa lùa màu trắng tinh khiết kết hợp cùng tông màu đen và hệ thống đèn led bên trong tạo nên một mẫu thiết kế nội thất đẹp và sang trọng.

Giường ngủ hiện đại với thiết kế gọn mắtGiường ngủ hiện đại với thiết kế gọn mắt
Hệ thống TV giải trí đối diện giường ngủHệ thống TV giải trí đối diện giường ngủ
Vách tường với hình vẽ bản đồ màu sắcVách tường với hình vẽ bản đồ màu sắc

Liền kề đó là bàn làm việc được đặt ngay khung cửa sổ lớn nơi mang đến ánh nắng ấm áp cho cả căn phòng, gia chủ có thể vừa làm việc vừa thư giãn nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài. Chiếc giường ngủ đệm thiết kế nhỏ gọn tông cam đất cùng đệm màu xám, trắng tạo nên sự kết hợp hài hòa được đặt ngay góc trong phòng, đối diện giường ngủ là kệ tủ TV với bức tường được tô vẽ đầy những con vật trên bản đồ màu sắc bắt mắt, bức tường này cũng có thể xem là điểm nhấn nổi bật của căn phòng.

Bồn tắm nằm kết hợp vòi sen đứngBồn tắm nằm kết hợp vòi sen đứng

Nhà vệ sinh riêng trong phòng mang không khí ấm cúng, hoài niệm với gạch lót tông màu trắng ngả kem cùng ánh đèn vàng, không gian nhà vệ sinh có diện tích khá khiêm tốn nên KTS đã chọn mẫu bồn tắm nằm đơn nhỏ gọn kết hợp vòi sen đứng tiết kiệm diện tích, một điểm khác biệt của nhà vệ sinh này là có bồn vệ sinh nam nữ riêng.
=>> Xem thêm: Mẫu thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Có Phòng Khách Đẹp Đơn Giản

Phòng ngủ con trai mẫu thiết kế nội thất nhà phố Cityland

Góc nhìn toàn diện mẫu giường ngủ đẹp tô điểm cho nội thất nhà phố citylandGóc nhìn toàn diện mẫu giường ngủ đẹp tô điểm cho nội thất nhà phố cityland

Thiết kế nội thất phòng ngủ được tạo điểm nhấn bởi chiếc giường ngủ đệm da màu xanh coban với thiết kế lịch lãm đặt trên mẫu thảm lông xám trắng họa tiết xoắn ốc đầy nghệ thuật, chiếc giường với chất liệu đệm cao cấp không chỉ mang lại những giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà còn góp phần tô điểm thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng.

Một góc khác ở khu vực giường ngủMột góc khác ở khu vực giường ngủ
Hướng nhìn sang khu vực bàn học/ bàn làm việcHướng nhìn sang khu vực bàn học/ bàn làm việc
Một góc view khác trong phòngMột góc view khác trong phòng

Căn phòng ngủ mẫu thiết kế nội thất nhà phố Cityland vô cùng thu hút bởi sự kết hợp giữa các tông màu lạnh, mang đến không gian nghỉ ngơi đẹp, đẳng cấp và sang trọng. Tông màu chủ đạo là xám xanh phối hợp hài hòa bởi các mẫu nội thất tinh tế mang đến cho căn phòng sự sang trọng, nam tính. Cách bố trí và lựa chọn những mẫu nội thất với thiết kế gọn nhẹ của KTS giúp cho khu vực phòng ngủ có cảm giác rộng rãi hơn.

Nhà vệ sinh có cùng phong cách thiết kếNhà vệ sinh có cùng phong cách thiết kế
Góc nhìn phòng tắm đứng trong nhà vệ sinhGóc nhìn phòng tắm đứng trong nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh vẫn có cùng tông màu, thiết kế và nội thất nhưng đã được lược bớt bồn tắm nằm mà thay vào đó là phòng tắm đứng tách biệt bởi lớp cửa kính cũng làm cho phong cách thiết kế của nơi này trông hiện đại, trẻ trung hơn.

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ giường đôi

Góc giường ngủ mẫu phòng cho khách đầu tiênGóc giường ngủ mẫu phòng cho khách đầu tiên
Khu vực giaỉ trí trong phòngKhu vực giaỉ trí trong phòng
Một góc view khác trong mẫu phòng cho khách đầu tiênMột góc view khác trong mẫu phòng cho khách đầu tiên

Phòng cho khách được thiết kế theo 2 mẫu phòng với cách bố trí và công năng trong phòng khách nhau để gia chủ có thêm sự lựa chọn khi thi công.

Mẫu phòng đầu tiên với nội thất tông xanh rêu tươi mát trẻ trung, 2 chiếc giường có kích thước khá rộng rãi đối với 1 chiếc giường đơn với thiết kế giường đệm da họa tiết đẹp mắt, mẫu phòng này được tích hợp nhiều công năng và chú trọng vào mẫu mã nội thất toát lên sự sang trọng.

Gương lớn được đặt ngay lối vàoGương lớn được đặt ngay lối vào

Phòng cho khách được chăm chút đến cả khu vực thay đồ dù chỉ là phòng thay đồ mini nhỏ gọn được tận dụng bởi một góc phòng nhưng vẫn chọn mẫu tủ gỗ cao cấp kết hợp kính trong suốt và hệ thống đèn led sang trọng thể hiện sự hiếu khách và chu đáo của gia đình chị Dung. 

View nhà vệ sinh riêngView nhà vệ sinh riêng
Góc view khác trong nhà vệ sinhGóc view khác trong nhà vệ sinh

Liền kề với khu vực thay quần áo là phòng vệ sinh được bố trí để làm tăng sự thuận tiện trong sinh hoạt. Căn phòng sử dụng gạch tráng men trắng có họa tiết bắt mắt làm chủ đạo tạo không gian sạch sẽ và cảm giác thông thoáng cho người sử dụng. Nội thất trong phòng vệ sinh bao gồm những thiết bị cơ bản có chất liệu bền bỉ, kết hợp với cách bố trí kệ gỗ và trang trí chậu cây xanh khiến phòng vệ sinh trở nên sang đẹp như trong những khách sạn cao cấp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 4 nhà phố đẹp

Góc giường ngủ mẫu thiết kế phòng ngủ 4Góc giường ngủ mẫu thiết kế phòng ngủ 4
Một góc nhìn khác của khu vực nàyMột góc nhìn khác của khu vực này
Trên tường phòng được trang trí bởi các bức tranh canvasTrên tường phòng được trang trí bởi các bức tranh canvas

Ở mẫu phòng ngủ 4 phong cách thiết kế thiên về hướng đơn giản, gần gũi với các tông màu trầm xen kẽ nhau tạo nên không khí ấm cúng, dễ chịu. Căn phòng được tiết chế hầu hết các công năng và chú trọng vào nội thất cơ bản của một gian phòng ngủ mang đến không gian rộng rãi, thoáng mát.

Nhà vệ sinh riêng trong mẫu phòng cho khách thứ 2Nhà vệ sinh riêng trong mẫu phòng cho khách thứ 2

Với mục tiêu mang đến sự thuận tiện cho những vị khách nghỉ ngơi tại đây nên gia chủ đã yêu cầu tích hợp phòng vệ sinh bên trong phòng ngủ. Không gian phòng vệ sinh vô cùng sạch sẽ và rộng thoáng, lối thiết kế tương đồng với nhà vệ sinh riêng trong phòng con trai của gia chủ. Bao gồm các nội thất tiện nghi và bền đẹp, được bố trí một cách khoa học và riêng tư, chuẩn như toilet của một khách sạn cao cấp.

Nếu bạn đọc và quý khách hàng cũng đang tìm mẫu thiết kế nội thất nhà phố Cityland hay cho bất kỳ khu biệt thự hoặc công trình kiến trúc nào thì hãy liên hệ trực tiếp với công ty Nhà Xinh để được tư vấn nhé.

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ