Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố 5 Tầng | Bác Kỳ | NT-294

Thông Tin Dự Án

Mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5 tầng là một trong những mẫu thiết kế nội thất đẹp được rất nhiều khách hàng yêu thích, quan tâm khi tìm đến Nhà Xinh tư vấn. Là một trong những công ty tiên phong về lĩnh vực thiết kế thi công nhà đất, công ty Nhà Xinh hiểu rõ thiết kế nội thất đóng vai trò vô cùng quan trọng trong mỗi công trình bởi với từng mẫu thiết kế mà công ty đã từng thực hiện qua khách hàng đều rất quan tâm tới nội thất trong ngôi nhà của mình, vì đây là yếu tố để định hình phong cách cũng như thể hiện được khí chất, sự đẳng cấp của ngôi nhà. 

Tổng quan về mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5 tầng sang trọng

Phòng khách mẫu thiết kế nội thất nhà phố sang trọng

Tầng trệt đã được dành nhiều diện tích cho khu vực bãi đỗ xe nên để tận dụng hết không gian còn lại của tầng trệt KTS Nhà Xinh chọn lối thiết kế mở, kết hợp phòng khách và nhà bếp chung 1 khu vực. 

Mẫu nội thất phòng khách đẹp cho nhà phố 5 tầngMẫu nội thất phòng khách đẹp cho nhà phố 5 tầng

Phòng khách mẫu thiết kế nội thất nhà phố với tông xám chủ đạo pha lẫn chút màu sắc tạo điểm nhấn cho căn phòng, màu xám hiện đang rất được ưa chuộng trong phong cách thiết kế hiện đại vì dù là tông màu lạnh nhưng tông màu xám cho ta cảm giác căn phòng không quá u tối, lại rất dễ kết hợp với những tông màu khác mà không bị lạc quẻ. 
Bộ ghế salon chữ L nhỏ xinh kết hợp 2 tông màu xám và nâu cam cùng bàn trà thấp với thiết kế hiện đại được sắp xếp rất gọn trong một góc phòng cùng sự bố trí xen kẽ giữa các tầng màu tạo nên một căn phòng khách xinh xắn, trẻ trung.

Khu vực giải trí phòng khách với bố trí kéo léo bởi vách ngăn kệ tiviKhu vực giải trí phòng khách với bố trí kéo léo bởi vách ngăn kệ tivi

Khu vực giải trí trong phòng khách với hệ thống tủ gỗ thấp nhỏ xinh tông trắng cùng TV treo thông minh đặt rất gọn trong phòng. Ngay sau khu vực này là gian nhà bếp được ngăn cách bởi đảo bếp tích hợp làm vách ngăn giữa 2 khu vực cùng thiết kế kẻ sọc gỗ hiện đại và hệ thống đèn led ẩn đẹp mắt.

Thiết kế bàn ăn - bếp nội thất nhà phố 5 tầng

Khu vực bàn ăn được thiết kế đơn giản và tinh tếKhu vực bàn ăn được thiết kế đơn giản và tinh tế

Bàn ăn được đặt ngay bên cạnh, cách bố trí và lựa chọn mẫu thiết kế nội thất đẹp hợp lý làm cho không gian này dù khá khiêm tốn nhưng vẫn thoải mái với bộ bàn ăn gia đình 8 ghế. Thay những mẫu bàn với thiết kế cầu kỳ có phần đồ sộ bằng mẫu bàn gỗ 4 chân đơn giản kết hợp với ghế ngồi hiện đại màu đen tuyền có thiết kế thông minh có thể gấp gọn vào trong bàn khi không dùng đến, tạo thêm không gian cho khu vực này.

Phòng bếp được thiết kế tiện nghi với sự tích hợp hệ tủ bếp thông minhPhòng bếp mẫu thiết kế nội thất nhà phố được bố trí thông minh

Gian bếp thiết kế chữ L rất thích hợp với những không gian bếp có diện tích nhỏ cùng tông màu trắng chủ đạo kết hợp cùng các nội thất nhà bếp tông đen hiện đại làm điểm nhấn với chất liệu bề mặt từ đá cao cấp rất dễ vệ sinh, hệ thống tủ bếp đụng trần cho gian bếp thêm không gian lưu trữ đồ dùng thiết kế tủ bếp nguyên khối như thế này cũng làm căn bếp trông gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Thiết kế nội thất phòng WC cho tầng trệtThiết kế nội thất phòng WC cho tầng trệt

Gian phía trong khu vực phòng khách và bếp cũng được bố trí một phòng vệ sinh nhỏ có thiết kế và mẫu nội thất tương đồng với nhà vệ sinh bên ngoài, việc bố trí nhiều nhà vệ sinh sẽ thuận tiện hơn cho người lớn tuổi và khách đến thăm nhà.

Khu vực phòng gym mẫu thiết kế nội thất nhà phố 

Khu vực phòng riêng được thiết kế khá thông thoáng và tiện nghiKhu vực phòng riêng được thiết kế khá thông thoáng và tiện nghi

Căn nhà được trang bị đầy đủ công năng với lối thiết kế thông minh cùng nghệ thuật sắp xếp bố trí của những người KTS tài giỏi, tận dụng khoảng trống nhỏ trong khu vực tầng trệt các KTS Công ty Nhà Xinh đã tích hợp thêm một phòng tập tại nhà cho gia chủ có thể chăm sóc sức khỏe, ngoại hình của mình với những mẫu máy móc, nội thất phòng tập cơ bản, gia chủ và gia đình của mình có thể duy trì thói quen tốt mà không cần mất thêm thời gian đến phòng tập nhờ kiến trúc thiết kế tiện lợi này.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố 5 tầng

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho không gian nhà phốMẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp cho không gian nhà phố

Sự pha trộn giữa tông màu nâu chủ đạo từ nội thất kết hợp với vách tường phòng tông be cùng với lớp cửa kính đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng mang đến không khí trong lành, thông thoáng cũng như cảm giác ấm cúng, êm dịu cho chủ nhân căn phòng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, dễ chịu. Bên cạnh mẫu giường đệm dày với thiết kế hiện đại là chiếc bàn làm việc nhỏ đặt gọn ở góc cửa sổ, với thiết kế cùng cách bố trí này nơi làm việc riêng trong phòng vẫn có không gian thoải mái cùng ánh sáng tự nhiên rất thích hợp cho công năng của mình.

Thiết kế nội thất khu vực phòng thay đồ tiện nghiThiết kế nội thất khu vực phòng thay đồ tiện nghi

Không gian phòng ngủ mẫu thiết kế nội thất nhà phố được được thiết kế với hệ  tủ đa năng kết hợp kệ sách tông màu trắng tích hợp hệ thống đèn led ẩn thông minh cùng thiết kế hiện đại tạo nên nét thu hút đẹp mắt.

=>> Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Đẹp Sài Gòn | Chị Quang | NT-209

Từ góc nhìn này có thể thấy ở góc trong phòng là hệ thống tủ quần áo có thiết kế bao phủ bởi các cửa kính cường lực có màu ngả tối và trong suốt được bố trí bo quanh góc phòng tạo thành chữ L biến khu vực này thành một phòng thay đồ thu nhỏ, chính giữa là ghế đảo cũng là nơi chủ nhân căn phòng có thể ngồi để mang phụ kiện hoặc đơn giản là ngắm nghía các mẫu thời trang yêu thích.

Không gian phòng WC phòng ngủKhông gian phòng WC phòng ngủ

Nhà vệ sinh riêng trong phòng được lát gạch toàn bộ từ trên xuống dưới vô cùng sang trọng, cùng phong cách thiết kế độc đáo với những ô trống âm tường có thể để trang trí hoặc trữ những vật dụng nhà tắm, thiết kế này rất đẹp mắt mà lại tiện dụng. Nhà vệ sinh tân tiến với mẫu bồn tắm đứng đơn nhỏ gọn cùng bồn vệ sinh liền khối treo tường độc đáo, những mẫu nội thất hiện đại và thông minh này thường được áp dụng cho những phòng vệ sinh với diện tích khiêm tốn bởi khả năng giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

Phòng ngủ cô con gái mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Mẫu phòng ngủ cô con gái được thiết kế với gam màu trẻ trung và sinh độngMẫu phòng ngủ cô con gái được thiết kế với gam màu trẻ trung và sinh động

Nhìn qua có thể thấy ngay căn phòng của cô con gái rất được chú trọng trong thiết kế với những mẫu nội thất điệu đà, đáng yêu cùng sự pha trộn của những tông màu pastel nhẹ nhàng mềm mại. Về cơ bản thì nội thất và cách bố trí trong phòng ngủ vẫn tương đồng với nhau nhưng lồng trong đó là những mẫu thiết kế có phần dịu dàng, nữ tính.
Căn phòng được chia thành 3 khu vực ngăn cách riêng biệt với khu vực chính là gian phòng ngủ với các nội thất cơ bản như giường ngủ thiết kế hiện đại kết hợp giữa 2 tông màu trẻ trung năng động, bên cạnh là chiếc bàn trang điểm nhỏ nhắn xinh xắn và hệ thống tủ quần áo với các ngăn chứa rộng rãi.

Góc học tập được thiết kế ngay trong không gian phòng ngủGóc học tập được thiết kế ngay trong không gian phòng ngủ

Gian thứ 2 là khu vực làm việc, học tập hoặc đọc sách cùng phong cách bố trí vô cùng dễ thương, vẫn là sự kết hợp giữa các màu sắc tông pastel tinh khiết, dịu nhẹ cho không khí nơi phòng học không bị căng thẳng, cứng nhắc. 

=>> Xem thêm:  Mẫu Nội Thất Nhà Phố 1 Trệt 1 Lửng 2 Lầu | Anh Cảnh

Bàn học đơn giản với mặt bàn dính tường kéo dài, bên dưới là hộc tủ ngắn chừa 2 khoảng trống cân xứng để có thể trữ đồ dùng và cất gọn ghế tựa. Ngay bên cạnh là bục ngồi đọc sách được đặt ngay cửa sổ hướng nắng, không gian đọc sách đẹp thơ mộng với thiết kế thông minh như một chiếc giường nhỏ cho những giây phút thư giãn thoải mái.

Khu vực phòng WC được thiết kế tiện nghi đáp ứng được nhu cầu về công năngKhu vực phòng WC được thiết kế tiện nghi đáp ứng được nhu cầu về công năng

Gian cuối trong phòng là nhà vệ sinh, ngay từ khi bước vào trong, đập vào mắt là mẫu bồn rửa mặt màu xanh mint xinh xắn tạo cảm cảm giác tươi mát, trẻ trung, phòng vệ sinh này cũng đặc biệt được bố trí bồn tắm nằm kết hợp vòi tắm đứng tách biệt qua lớp cửa kính cường lực trong suốt. Nhà vệ sinh được thiết kế vô cùng sinh động khi kết hợp nhiều mẫu gạch lát tường có mẫu mã họa tiết khác biệt một cách có kế hoạch khiến cho căn phòng dù nhiều chi tiết nhưng không bị rối mắt tạo nên một thiết kế phòng vệ sinh độc đáo, mới lạ. 

Thiết kế nội thất không gian phòng ngủ master

Mẫu thiết kế phòng ngủ master nội thất nhà phố 5 tầng đẹpMẫu thiết kế phòng ngủ master nội thất nhà phố 5 tầng đẹp

Khác với căn phòng tràn ngập màu sắc của cô con gái, phòng ngủ của gia chủ được phối hợp giữa các tông màu trầm với các mẫu nội thất có thiết kế đơn giản mang cảm giác trưởng thành, sang trọng. Đối diện giường ngủ là hệ thống TV cùng tủ dán tường hiện đại, thiết kế nhỏ gọn tiết chế các chi tiết không cần thiết để mở thêm không gian cho căn phòng. Cạnh bên là một mẫu bàn trang điểm với gương bầu dục dài treo tường có hệ thống đèn led xinh xắn cùng ghế đệm xanh rêu nổi bật.

Không gian phòng ngủ được bày trí với hệ tủ tiện nghiKhông gian phòng ngủ được bày trí với hệ tủ tivi tiện nghi
Khu vực phòng thay đồ được thiết kế tiện lợiKhu vực phòng thay đồ được thiết kế tiện lợi

Cuối cùng là khu vực phòng thay đồ mini và nhà vệ sinh riêng có thiết kế tương đồng với phòng con trai với mẫu tủ âm tường cùng hệ thống đèn rọi xuống cho không gian này thêm lung linh, đẹp mắt.
Trên đây là mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5 tầng do KTS Nhà Xinh thực hiện. Nếu bạn đọc và quý khách hàng thích mẫu thiết kế này hoặc muốn được tư vấn thêm thì hãy liên hệ với công ty Nhà Xinh ngay nhé.

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ