Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Penthouse Siêu Sang Đẳng Cấp 2023

Thông Tin Dự Án
Khái niệm về nhà ở ngày càng được nâng cấp, thay đổi và phát triển, trong đó phải nhắc đến cụm từ penthouse bởi đây được xem như loại hình căn hộ dành cho giới thượng lưu, là hình mẫu của sự giàu có và quyền lực trong mắt thế hệ trẻ.  Mẫu thiết kế nội thất căn hộ penthouse siêu sang trọng và đẳng cấp năm 2023 là mẫu thiết kế nội thất dẫn đầu xu hướng, bộc lộ được hết nét đẹp tầm cỡ của loại hình căn hộ này mà công ty Nhà Xinh muốn giới thiệu đến quý vị. 

Tổng quan về mẫu thiết kế nội thất căn hộ Penthouse siêu sang

Những căn hộ penthouse là những căn hộ được đặt ở tầng cao nhất, với diện tích lớn và có thiết kế "xịn" hơn những căn hộ thông thường khác. Điểm đặc biệt mang lại sức hút của các căn hộ penthouse chính là vì sở hữu góc view đỉnh cao từ việc nằm ở khu vực cao tầng mang lại, đây cũng là yếu tố đắt giá nhất của nó. Chính vì thế khi thi công và thiết kế nội thất căn hộ penthouse, các KTS phải bố trí và sắp xếp để có thể tận dụng được hết thế mạnh đắt giá này.

Thiết kế nội thất không gian phòng khách căn hộ

Thiết kế nội thất căn hộ Penthouse không hề phân chia khu vực riêng biệt và đi theo lối thiết kế không gian mở tân tiến, đây cũng là lựa chọn dễ hiểu vì lối thiết kế này có thể tận dụng được hết diện tích và quang cảnh đẹp của căn hộ. Nhưng với sự bố trí nội thất thông minh từ bàn tay của KTS, các khu vực trong nhà vẫn giữ được tính chất riêng biệt mà vẫn có sự liên kết chặt chẽ với các khu vực khác, để khi nhìn vào ai cũng có thể dễ dàng nhận ra công năng sử dụng của khu vực đó.
Mẫu phòng khách nội thất căn hộ Penthouse được thiết kế xa hoa và lộng lẫyMẫu phòng khách nội thất căn hộ Penthouse được thiết kế xa hoa và lộng lẫy
Không gian phòng khách được thiết kế thông thoáng và rộng rãiKhông gian phòng khách được thiết kế thông thoáng và rộng rãi
Khu vực phòng khách phụ được thiết kế sang trọngKhu vực phòng khách phụ được thiết kế sang trọng
Vốn là người giao thiệp rộng và có nhiều mối quan hệ, gia chủ đã yêu cầu bố trí gian phòng với nhiều không gian tiếp đón khách. Thiết kế nội thất phòng khách được các KTS lựa chọn 2 bộ ghế sofa với phong cách trái ngược nhau, 1 bộ mang kiểu dáng thiết kế phá cách pha chút nghệ thuật với những hoạ tiết sang trọng đặt cùng khu vực với hệ thống truyền hình giải trí, bộ thứ 2 mang phong cách thanh lịch với thiết kế hiện đại cả 2 bộ ghế đều được đặt ngay vị trí đẹp hướng ra phong cảnh bên ngoài để có thể phô diễn hết tầm nhìn phong cảnh đẳng cấp của căn penthouse đến những vị khách của gia chủ. 

Thiết kế quầy bar và bàn ăn nội thất căn hộ Penthouse

Khu vực quầy bar mini được thiết kế ấn tượng nội bật với nét đặc trưng riêngKhu vực quầy bar mini được thiết kế ấn tượng nội bật với nét đặc trưng riêng
Quầy bar được ốp đá hoàn toàn thay cho tủ thông thường. KTS chọn kết hợp tông màu nâu và vàng kim, nhấn nhá thêm chút màu xanh để tạo điểm nhấn cho không gian quầy bar thêm phần sang trọng, quầy pha chế cùng kệ trưng ly tách được bố trí sát vách tường ốp gương bên cạnh là bồn rửa được bố trí vô cùng gọn gàng. Bên cạnh quầy bar là bộ bàn kính cường lực trong suốt cùng ghế tựa nửa lưng theo phong cách hộp đêm tông màu xanh cốm với phần chân ghế mạ vàng siêu sang chảnh, kết hợp với mẫu tranh đá treo tường hình bướm cũng tông xanh có kích thước lớn khiến cho không gian quầy bar tuy nhỏ mà vẫn đẹp, sang và cuốn hút.
Góc thư giãn nội thất căn hộ Penthouse với view đẹpGóc thư giãn nội thất căn hộ Penthouse với view đẹp
Nếu để ý quý vị có thể thấy hầu như toàn bộ căn penthouse đều được ốp đá cao cấp thay cho màu sơn tường, mỗi một khu vực sẽ được chọn màu sắc, hoạ tiết đá ốp khác nhau để bộc lộ được nét đặc trưng mà KTS muốn thể hiện tại khu vực đó, chỉ với chi tiết này cũng có thể thấy giá trị tầm cỡ của căn hộ này như thế nào.
Khu vực bàn được thiết kế mang hơi hướng mở Khu vực bàn được thiết kế mang hơi hướng mở
Mẫu bàn ăn hoàng gia với thiết kế hiện đại được tiết chế bớt hoạ tiết lồng lộn mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch với phần ghế được bọc da bò cao cấp và chiếc bàn đá hoạ tiết màu vàng cam tạo không khí ấm cúng cho khu vực dùng bữa.
=>> Xem thêm:  Mẫu Nội Thất Chung Cư Hiện Đại Sang Trọng Và Thanh Lịch | NT-237

Thiết kế phòng ngủ nội thất căn hộ Penthouse

Không gian phòng ngủ được thiết kế xa hoa và lộng lẫyKhông gian phòng ngủ được thiết kế xa hoa và lộng lẫy
Phòng ngủ được bố trí khá đơn giản với mẫu giường đệm hiện đại tông be sáng, khu vực này có thể bố trí thêm vách ngăn hoặc giữ nguyên không gian mở như thế này cũng rất thú vị bởi những căn penthouse nằm trên tầng cao như thế này vốn cũng đã rất riêng tư.
Khu vực phòng WC được thiết kế sang trọngKhu vực phòng WC được thiết kế sang trọng
Phòng vệ sinh được thiết kế khéo léo với phần vân đá ốp sang trọngPhòng vệ sinh được thiết kế khéo léo với phần vân đá ốp sang trọng
Gạch lót nhà vệ sinh được chọn mẫu hoạ tiết giả gỗ xà cừ với tông màu lạ, cùng bức tranh đá treo tường và các thiết kế nội thất đẹp độc đáo khác tạo cho không gian phòng vệ sinh vô cùng nghệ thuật và sang trọng.
Sau bài giới thiệu mẫu thiết kế nội thất căn hộ penthouse siêu sang trọng và đẳng cấp năm 2023 công ty Nhà Xinh hy vọng có thể giúp quý khách có cái nhìn thực tế hơn về thiết kế nội thất cho căn hộ penthouse và nếu quý khách đang muốn được tư vấn cho ngôi nhà tương lai của mình thì hãy liên hệ với công ty Nhà Xinh - chuyên thiết kế và thi công nội, ngoại thất để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp tại Nhà Xinh nhé.
=>> Xem thêm:  Nội Thất Hiện Đại Theo Phong Cách Nhà Vườn Xanh Singapore

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ