Tuyển chọn những mẫu nhà phố đẹp nhất năm 2020

Được mệnh danh là nơi sản xuất ra những ngôi nhà sở hữu thiết kế bậc thầy về kiểu dáng cũng như nội thất, đơn vị Nhà Xinh đem đến cho khách hàng nhiều không gian sống ưng ý, từ phong cách cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Mỗi một công trình đều đem theo một cái hồn riêng vào trong từng chi tiết thiết kế nội thất, từ đó cảm nhận được vẻ đẹp của căn nhà phố, có đơn giản, có sáng tạo, có sang trọng và đặc biệt là đúng với mong muốn của gia chủ.

Mẫu nhà phố kết hợp văn phòng

 

 

Sở hữu mảnh đất mặt tiền rộng, hình thức xây dựng nhà ở kết hợp văn phòng công ty là phương án vô cùng hiệu quả đem lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu nhà phố 4 tầng đẹp được chủ đầu tư tạo hình từ các khối hình học vuông vức, đem theo nét khỏe khoắn, bề thế thú hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần đầu tiên.

 

 

Bên cạnh đó, bố trí hài hòa giữa không gian kinh doanh và sinh hoạt, lấy ánh sáng và thông gió tốt với diện tích đất nhà phố được đội ngũ KTS Nhà Xinh xử lý một cách tối ưu nhất, thiết kế hệ thống thanh lam ở mặt tiền và ban công, đưa chất liệu kính cường lực vào từng tầng lầu, tôn lên nét hiện đại, sang trọng mà ít mẫu nhà phố kết hợp văn phòng nào có được.

Mẫu thiết kế nhà phố cổ điển 3 tầng

Với những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển thì mẫu nhà phố dưới đây có lẽ là sự lựa chọn khá phù hợp. Sở hữu diện tích không lớn là hạn chế duy nhất của việc thiết kế nhà đẹp, tuy nhiên, không phải vì thế mà gia chủ không thể xây dựng cho mình một căn nhà theo mong muốn của mình. Hướng tới một lối kiến trúc đẳng cấp, sang trọng với các nguyên vật liệu cao cấp, chi tiết chỉ phào, chỉ riêng phần ngoại thất của ngôi nhà phố cổ điển của ông Khu đã nhận được lượng lớn đánh giá cao.

 

 

Sự hoành tráng, bề thế được thể hiện rõ trong từng đường nét hoa văn chạm trổ một cách tinh tế, thiết kế nhà phố 3 tầng với bố cục mạch lạc, màu sắc trang nhã làm nổi bật cái hồn của lối kiến trúc cổ điển. Những khối trụ chắc chắn, đường chỉ phào sắc nét, hệ thống cửa kính kết hợp ban công rộng kết hợp trồng cây xanh mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoáng đãng, sáng sủa.

Mẫu nhà phố đẹp 3 tầng có sân thượng

Không gian sống lý tưởng không hẳn là bạn phải lựa chọn những gì đẹp nhất, chất lượng nhất hay cao cấp nhất mà nó còn được quyết định bởi thiết kế nội thất đẹp, hài hòa cả trong lẫn ngoài. Mẫu thiết kế nhà phố đẹp nhà anh Trọng là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thanh lam gỗ mộc mạc cùng chất liệu kính trong suốt tạo hình cho căn nhà mang một vẻ đẹp vô cùng ấn tượng.

 

 

Ngoài thiết kế chi tiết thanh lam so le phù hợp với từng căn phòng cộng thêm mái che thiết kế cách điệu tạo điểm nhấn bằng gam màu đen ít nhiều gia tăng tính hiện đại, thanh thoát cho tổng thể căn nhà phố 3 tầng có sân thượng. Nhắc đến sân thượng, căn nhà phố hạn chế về diện tích nên ít có sự xuất hiện của sân vườn từ đó tận dụng không gian sân thượng rộng rãi tạo diện tích cho gia chủ thể hiện thú vui tao nhã – chơi cây cảnh hay làm thành những vườn rau tươi tốt tùy theo sở thích.

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng mái dốc đẹp

Mái dốc là thiết kế được dùng phổ biến ở những căn nhà cấp 4, tuy nhiên không ít trường hợp, nó lại được vận dụng một cách khéo léo vào những căn nhà phố tạo nên chút phá cách, trẻ trung, năng động. Về tổng thể, mẫu nhà phố này hội tụ đầy đủ những chất liệu tạo nên vẻ đẹp hiện đại, kính trong suốt, gỗ mộc mạc, sắt khỏe khoắn, cứng cáp. Không thể không kể đến tác dụng đem luồng không khí, tô thêm sắc xanh cho căn nhà từ những chậu cây cảnh tươi tốt được đặt ở những vị trí thích hợp.

 

 

Mặt tiền từng tầng đều được nhấn nhá với những phần họa tiết ấn tượng của phần tường, nhất là mái dốc cùng mái che thanh lam trên tầng thượng là một cách phối hợp vô cùng ăn khớp mang đậm phong cách Á Đông làm nên vẻ đẹp cho căn nhà phố 3 tầng.

Mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng

Mang màu sắc trang nhã, lịch sự cùng đường nét đơn giản, sở hữu phong cách thiết kế tân cổ điển, ngôi nhà của anh Lâm đem đến một không gian sống mới đẳng cấp, sang trọng. Từ sự tối giản chi tiết trang trí, thay vào đó là sự pha trộn bởi nhiều đường cong, trần và tường được các đường chỉ phào đóng khung đơn giản tạo nên vẻ đẹp của tổng thể căn nhà.

 

 

Nhìn từ bên ngoài ngôi nhà phố đẹp được thiết kế khá đơn giản nhưng khi bước vào bên trong, ít ai không phải trầm trồ về lối kết hợp nội thất khéo léo, sử dụng những màu sắc trẻ trung mà thanh lịch. Yếu tố thẩm mỹ trong ngôi nhà phố tân cổ điển được KTS cân nhắc một cách cẩn thận trong lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, chất liệu nhưng vẫn không quên quan tâm đến yếu tố tiện nghi, đảm bảo không gian sống thoáng đãng, thoải mái.

Hi vọng những mẫu thiết kế nhà phố trên sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng, gợi ý để làm nên ngôi nhà mà mình mong muốn. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm một số mẫu thiết kế khác tại https://www.nhaxinhcenter.com/.

 

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ