Xu Hướng Thiết Kế Trang Trí Phòng Bếp Năm 2017

Không gian bếp vẫn luôn là một trong những không gian quan trọng nhất đối với bất cứ căn nhà nào. Và xu hướng thiết kế phòng bếp năm 2017 sẽ như thế nào? Để có thể chuẩn bị một phòng bếp thật sang trọng và phong cách để đón tết 2017, thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu xu thế thiết kế phòng bếp năm 2017 trong bài hôm nay.

 

 

 

Năm 2017, thiết kế phòng bếp sẽ thiên về xu hướng gọn gàng, sang trọng và tiết kiệm diện tích.

>> Tham khảo những mẫu thiết kế nhà xinh có thiết kế không gian bếp xu hướng 2018 tại website http://thietkenhadepvn.pro/

 

Tủ hai màu

 

Tủ hai màu là loại tủ bếp với phần trên và phần dưới sẽ được sơn hai màu bổ sung cho nhau, chẳng hạn như xanh navy và màu xám nhẹ hoặc màu be. Xu hướng này được lấy ý tưởng từ những bức tường sơn một nửa, và là xu hướng đang được ưa chuộng cuối năm nay cũng như được dự báo sẽ là xu hướng gây "bão" của năm 2017.

 

Tủ bếp kịch trần

 

Với xu hướng tiết kiệm không gian sử dụng nên trong năm 2017, những chiếc tủ bếp sẽ được thiết kế cao kịch trần để vừa tiết kiệm không gian bếp, vừa tăng không gian sử dụng, đồng thời giúp bếp trông cao và thoáng hơn.

 

Gỗ màu sáng

 

Phong cách sử dụng màu gỗ nâu đậm hoặc tối dần sẽ được thay thế bằng phong cách sử dụng màu gỗ tươi sáng hơn, giúp làm sáng không gian và bếp trông sạch sẽ hơn cũng như giúp không gian bếp trong giản dị và sang trọng hơn.

 

Ẩn

 

Đã qua cái thời mọi thứ cứ bày ra trước mắt bạn, xu hướng thiết kế phòng bếp năm 2017 chính là làm sao cho phòng bếp thật đẹp (bao gồm cả các thiết bị làm bếp) và mọi thứ đều được ẩn dấu khéo léo. Ví dụ như lò vi sóng trong ngăn kéo, tủ lạnh được "cải trang" thành tủ gỗ.

 

Kim loại

 

Mặc dù thép không gỉ vẫn là một lựa chọn phổ biến, nhưng các nhà thiết kế và các gia chủ đều muốn trải nghiệm với những loại kim loại đa dạng khác để tạo nên một không gian chiết trung. Vì thế, trong năm 2017, bạn có thể sẽ được thấy nhiều các chi tiết được mạ đồng hay mạ vàng như đèn, vòi nước, tay nắm ở cửa tủ, ngăn kéo...

 

Đá granit màu sáng

 

Đá granit vẫn là lựa chọn được các gia chủ yêu thích, nhưng đá granit màu nâu hay lốm đốm vàng đã trở nên lỗi thời và sẽ ngày càng ít đi, thay vào đó, đá granit màu trắng hoặc đen sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả cho không gian phòng khách căn nhà hoặc phòng bếp.

 

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ