Top 5 Mẫu Biệt Thự Hiện Đại Được Săn Đón Năm 2022

Thông Tin Dự Án

biet-thu-hien-dai-c-nga-quan-7-tphcm

Những năm trở lại đây, xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại được các chủ đầu tư chọn lựa nhiều hơn các mẫu biệt thự khác. Với lối thiết kế tự do, những căn biệt thự này không hề bị bó buộc theo bất kỳ một khuôn mẫu nào giúp các kiến trúc sư có thể thỏa sức sáng và tạo ra những ngôi nhà độc đáo có một không hai. Đặc biệt, top 5 mẫu biệt thự hiện đại đẹp này thường chú trọng đến sự đơn giản, sang trọng, thông thoáng, khỏe khoắn và gần gũi với thiên nhiên.

Phong cách đơn giản sẽ giúp ăn gian diện tích ngôi nhà một cách hoàn hảo, vừa tạo ra vẻ ngoài duyên dáng, kêu kỳ kích thích sự tò mò và mong muốn khám phá những điều thú vị bên trong. Nhà Xinh đã nhanh chóng có mặt tại các tỉnh thành trong nước, nhất là khu vực Tp. HCM mang đến các dịch vụ tốt nhất về chất lượng, về tư vấn thiết kế biệt thự và thi công trọn gói. Cùng chúng tôi điểm lại những mẫu biệt thự đẹp đáng sống nhất Việt Nam do chính đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Nhà Xinh thiết kế.

TOP 5 MẪU BIỆT THỰ HIỆN ĐẠI ĐANG ĐƯỢC SĂN ĐÓN 2022

Biệt Thự Hiện Đại Với Phong Cách Thiết Kế Tương Lai Anh Tiến Bình Thuận

thiet-ke-biet-thu-hien-dai-anh-tien-phan-thiet 

Thiết kế biệt thự hiện đại thuộc quyền sở hữu của anh Tiến ở KP1 - Phường Đức Thắng - TP. Phan Thiết tỉnh Bình thuận. Căn biệt thự được công ty Nhà Xinh đặc biệt thiết kế riêng. Với lối kiến trúc không gian mở, hiện đại và sang trọng, trong từng chi tiết từ. Ngôi nhà đẹp cũng tạo nên niềm tự hào cho a Tiến. Căn biệt thự hiện đại của anh mang một phong cách hiện đại với kiểu dáng mới lạ, được thiết kế 4 tầng, theo kiểu hình khối xếp chồng lên nhau, với những đường nét khỏe khoắn, chắc chắn không chỉ độc đáo mà còn thể hiện được nét sang trọng.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 3 Tầng Anh Đại Bình Tân

biet-thu-hien-dai-nha-a-dai

Mẫu biệt thự thuộc quyền sở hữu của anh Đại ở số 23-24 đường số 34 KDC Bình Trị Đông - phường Bình Trị Đông B - quận Bình Tân. Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với khối hình vuông vức đơn giản, không sử dụng các hoa văn, phù phiếm, các chi tiết: phù điêu, phào chỉ, dát vàng,… để trang trí cho không gian 2 mặt tiền của công trình. Mà thay vào đó là toàn bộ khối hình học trơn – phẳng, ghi dấu ấn bởi sự kết hợp các tone màu sáng- tối hài hòa với nhau, các chất liệu cao cấp để làm tăng tính hiện đại, độc đáo cho mẫu biệt thự. Ngoài ra, các yếu tố như ánh sáng, hàng cây xanh, tiểu cảnh sân vuòn,… cũng được áp dụng một triệt để trong việc tạo nên một không gian ngoại thất đầy lý tưởng.

Biệt Thự Hiện Đại Singapore 200m2 Ông Chiến  Bình Tân

biet-thu-singapore-binh-tan-ong-chien

Căn biệt thự thuộc quyền sở hữu của ông Chiến ở đường 13 Khu Tên Lửa (gần AEON MALL) - Bình Trị Đông B - Bình Tân. Kết cấu ngôi nhà bao gồm 3 mảng khối sắp xếp đa xen khéo léo với nhau. Hai khối hình cao hơn thiết kế theo chữ L và dãy nhà chính nằm ở chính giữa. Nhìn từ bên ngoài, diện mạo căn biệt thự hiện đại này đã có sự khác biệt so với các ngôi nhà khác trong cùng một khu vực.
Vị trí nhà 2 mặt tiền rộng lớn là một lợi thế để phô diễn vẻ đẹp ngôi nhà ở nhiều góc cạnh. Khai thác triệt để làm nổi bật điểm mạnh này, các KTS đã kiến tạo dựng cơ ngơi thật hiện đại, sang trọng và lịch lãm khiến, khiến ông Chiến hài lòng.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Không Gian Mở C. Phương Q.9

biet-thu-hien-dai-3-tang-c-phuong-rio-vista-quan-9 

Căn biệt thự thuộc quyền sở hữu của chị Phương ở khu dự án biệt thự Rio Vista - đường Dương Đình Hội - quận 9. Mẫu biệt thự hiện đại được thiết kế với những hình khối gọn gàng, vuông vắn, đẹp mắt và thu hút sự thị giác người xem bởi hình dáng mới mẻ, ngoại thất vô cùng ấn tượng. Sắc nét trong từng tiểu chi tiết, cuốn hút bởi sự độc đáo trong tổng thể không gian ngoại thất biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại. Gam màu áp dụng căn biệt thự này là  hai gam màu nâu và trắng thật sang trọng, bắt mắt, tạo sự cuốn hút cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Các không gian được sắp xếp, bố trí rất hợp lý, tạo sự tiện nghi với đầy đủ công năng cho người sử dụng. Những hàng cây xanh, bụi cỏ dại hay luống hoa xinh xắn cũng được thiết kế ở vị trí phù hợp nhất mang đến một không gian sống sinh động, mềm mại hơn, hài hòa hơn và thân thiện hơn.

Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Hiện Đại Chị Nga Quận 7

biet-thu-hien-dai-c-nga-quan-7-tphcm 

Căn biệt thự thuộc quyền sở hữu của chị Nga ở khu Nam Thông- quận 7. Mong muốn có một không gian sống với thiết kế hiện đại, độc đáo. Loại bỏ hoàn toàn những phụ kiện trang trí rườm rà thường thấy trong những thiết kế kiến trúc khác, tập trung chủ yếu vào tính công năng và thẩm mỹ của căn biệt thự. Biệt thự hiện đại 2 tầng của gia đình chị Nga là một ví dụ điển hình cho thiết kế phong cách hiện đại. 

Những kiến trúc sư
Nhà Xinh đã đặt rất nhiều tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình. Để có thể hoàn thành được mong muốn của gia chủ một cách trọn vẹn  khi đặt niềm tin vào chúng tôi. Hy vọng top 5 mẫu thiết kế biệt thự mà chúng tôi giới thiệu ở trên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ về lối kiến trúc hiện đại. Hẹn găp Quý khách trong chuyên mục sau với top 5 biệt thự hiện đại phần 2 mà Nhà Xinh tổng hợp nhé!

Xem thêm mẫu biệt thự mới: "Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Đẹp"

Mẫu Biệt Thự Đẹp

Zalo
Về Trang Chủ