8 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Bằng 3 Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2023

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ hiện đang có nhiều phong cách thiết kế nhà đẹp, nhà bình dân ấn tượng tại Hồ Chí Minh. Đây là mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 không chỉ đáp ứng được tất cả đầy đủ công năng cho cả gia chủ mà nó còn giúp tiết kiệm  được chi phí xây dựng mang đến cho gia chủ một không gian để sống thoải mái. Kiến trúc Nhà Xinh xin gửi bạn đọc những nhà cấp 4 thích hợp để xây dựng cả nông thôn và thành thị của người Việt.

8 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Bằng 3 Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2023

Kiến trúc mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ hiện được nhiều người quan tâm vì  sắp xếp có tính khoa học và tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là mẫu nhà rất phù hợp gia đình từ 3 thế hệ từ khoảng 4 đến 5 người. Nếu bạn đọc đang tìm ý tưởng kiến tạo xây dựng căn nhà cấp 4 của mình nhưng chưa biết thi công và thiết kế như thế nào, hãy cùng Nhà Xinh tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé: 

Mẫu nhà mái bằng 3 phòng ngủ không gian xanh


Mẫu nhà cấp 4 này, cũng rất phù hợp để gia  đình nghỉ dưỡng trong bầu không khí trong lành, xanh mát. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ trong trường hợp xây dựng có khuôn viên sân vườn cao, sân vườn lát gạch, nhà 1 tầng có nơi để ô tô,  nếu các bạn không ở cùng với gia đình, ông bà thì cũng có thể  xây dựng bố trí 3 phòng ngủ. 

Chi phí:xây dựng căn nhà không quá cao, kiến trúc ngoại thất khá đơn giản, thường được thiết kế cảnh quang, thi công hết sức đơn giản. Do phần móng được thợ xây kiên cố, chắc chắn và không quá cầu kỳ giúp gia đình tiết kiệm khá nhiều kinh tế.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có 3 phòng ngủ đơn giản


Mẫu nhà đẹp cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ này gây ấn tượng với kiến trúc ngoại thất hiện đại, đơn giản thu hút người nhìn bởi thiết kế khỏe khoắn. Ở kiến trúc sân vườn có ngoại thất cây xanh, vài chậu hoa, lát gạch, những khối bê tông  của hàng rào tường được lát xen kẽ phần đá, xi măng có màu ghi xám. Khu vực sân vườn có nơi để xe ô tô tiện nghi, phụ ở sảnh chính góc phải được đổ khối  hiên tua đua khá rộng, tạo điểm nhấn thu hút cho mẫu nhà đẹp cấp 4.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ kiến trúc thanh lịch


Mẫu nhà cấp 4 đẹp  mái bằng 3 phòng ngủ nổi bật với sự kết hợp sân vườn cây xanh, hài hòa giữa tường màu trắng -  màu nâu. Không những thế ngôi nhà  được xây dựng mái bằng hiện đại, được sử dụng trang trí liên kết tông màu nâu gỗ giúp không gian nhà trở nên ấm áp, gần gũi. 

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ sân trước  tương đối rộng rãi  và được trồng nhiều cây xanh, tạo cảnh khác nhau giúp ngôi nhà thật yên bình và gần gũi với giữa thiên nhiên. Mặt tiền phóng khoáng, đơn giản có sự phối trộn của  kiến trúc hệ thống cửa kính vô cùng tinh tế, thông thoáng.

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ 


Đây là một trong những mẫu nhà được đánh giá khá cao về độ tính khoa học, sự đơn giản, kiến trúc hiện đại mái bằng. Mặt tiền mẫu ngôi nhà được thiết kế tạo cách điệu với phần tưởng có lát ốp gạch hoa tạo cảm giác vừa thân hiện, sân thượng tầng nhà có không gian bố trí sân vườn giúp gia đình có view  đẹp thư giãn sau những buổi chiều làm việc. Thiết kế bật tam cấp giúp ngôi nhà trở nên cao hơn, thanh lịch hơn, xung quanh bậc tam cấp được thiết kế thêm vài cây xanh giúp cho ngôi nhà vừa mát vừa hiện đại gần gửi với thiên nhiên, thân thiện môi trường.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ hiện đại


Nhìn tổng thể căn nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ, chúng ta sẽ thu hút bởi vẻ đẹp ấn tượng với các gam màu trắng, nâu, nghi nổi bật của căn nhà cấp 4. Kiến trúc thiết kế khá đẹp theo phong cách hiện đại. Bên cạnh ngôi nhà thiết kế 2 phần, phần gian nhà chính và phần gian nhà phụ tạo nên 2 không gian thông thoáng. 

Mặt tiền chính ngôi nhà  là phòng khách được thiết kế với cửa chính khá đẹp, khung cửa  kiên cố có chắc liệu gỗ. Lối thiết kế mái bằng tinh tế, những khối vuông vắn tạo được sự bắt mắt cho ngôi nhà cấp 4 thích hợp cho vợ chồng trẻ an cư lạc nghiệp. Phần hiên nhà phía sau tạo không gian phòng học tập, phòng ngủ góp phần tô đậm sự hiện đại, khỏe khắn mới mẻ của ngôi nhà cấp 4.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ thanh lịch


Đối với mẫu nhà này có không gian mặt tiền thoáng, giữ chức năng diện mạo  của ngôi nhà có mặt tiền đẹp, sân vườn được bố trí với bộ bàn ghế gỗ ngoài trời. Các không gian của căn nhà được thiết kế liên kết với nhau đảm bảo sự thoải mái, tính tiện cho gia chủ trong sinh hoạt, 3 phòng ngủ chính được thiết kế liền kề phía phòng khách. Ngoài ra gia chủ có thể bố trí thêm không gian phòng học theo nhu cầu  gia chủ.

Nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ sân vườn mát mẻ


Tổng thể vị trí sân vườn có ngoại thất được thiết kế mang phong cách, hơi hướng hiện đại, sự tối giản đều được kiến trúc sư chi tiết trang trí nhưng vẫn mang đến sự sang trọng. Ngôi nhà cấp 4 được sử dụng  với 2 gam màu trắng  và màu nâu đã mang đến sự khác biệt, sự độc đáo cho kiến trúc nhà đẹp. 

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ xét về toàn bộ hệ cửa được làm bằng chất liệu hiện đại tiêu biểu là kính, khung nhôm chất liệu giả gỗ cũng mang lại sự ấm cúng, sự tinh tế cho toàn bộ kiến trúc nhà ở. Đây là mẫu nhà mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, sân vườn được bố trí xung quanh ngôi nhà và được chăm chút khá tỉ mỉ, bộ bàn ghế sẽ giúp gia chủ nhâm nhi vài ly trà và trò chuyện bên gia đình thân thương. Sân vườn và khoảng cách ngôi nhà được kiến trúc sư thiết kế bậc tam cấp khá chắc chắn, cao tạo được sự thanh lịch cho ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng 2 tầng có khuôn viên


Xây dựng nhà cấp 4 đẹp chính là giải pháp mang tới sự tiện nghi, sự tinh tế và không kém phần hiện đại, sự thỏa mái, đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày của gia chủ. Có thể nói, thiết kế mẫu nhà cấp 4  có 3 phòng ngủ đang dần chiếm số lượng khá lớn được xem là xu hướng nhà ở hiện đại phổ biến hiện nay cho gia chủ. Thiết kế mẫu nhà có 2 tầng, sân vườn, hàng rào bao quanh, tầng 2 có sân thượng tạo được view mát mắt cho gia đình thư giãn. 

Trên đây là 8 Mẫu Nhà Cấp 4 Mái Bằng 3 Phòng Ngủ Đẹp Nhất 2023 được ưa chuộng hiện nay, rất phù hợp để bạn và gia đình bạn lên ý tưởng xây dựng tổ ấm, không gian sống cho gia đình. Nếu bạn muốn sở hữu  được mẫu nhà cấp 4 đẹp có 3 phòng ngủ đảm bảo được công năng sử dụng và thể hiện được tính thẩm mỹ cao thì hãy liên hệ đến Nhà Xinh để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc chi tiết nhất nhé.
nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ