Top 10 mẫu nhà biệt thự đẹp không thể bỏ qua

Đã và đang nằm trong top tìm kiếm của lượng lớn chủ đầu tư, những mẫu biệt thự đẹp của đơn vị thiết kế nội thất – kiến trúc Nhà Xinh luôn đáp ứng được mong muốn và nhu cầu của gia chủ. Đi theo nhiều phong cách, lối thiết kế từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại nhưng nhìn chung, chúng đều mang một mục đích chính là đem đến cho mọi người một không gian sống ưng ý, thoải mái.

1. Mẫu biệt thự vườn cổ điển sang trọng

 

 

Một căn biệt thự vườn bề ngoài thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt, nhất là cách bố trí khu vực đài phun nước cũng như nhiều mảng cỏ bao quanh làm nên tính tươi mát, dễ chịu cho không gian sống của mọi người trong gia đình. Bằng màu màu kem đưa vào gạch nền tường kết hợp màu trắng của những đường viền chữ nhật, đường cong mềm mại làm nên khung cửa kính đem đến ánh sáng cho toàn bộ căn nhà.

 

 

 

 

 

Nội thất thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng nằm trên nền tường màu trắng kết hợp với những tấm rèm màu be điều tiết ánh sáng hài hòa. Sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ đưa vào nội thất đi cùng đường nét chạm trổ hoa văn mềm mại, nét sang trọng toát lên từ chính kiểu dáng lựa chọn của gia chủ. Không chỉ vậy, sự khéo léo, sáng tạo của KTS còn được thể hiện một cách rõ ràng thông qua sự kết hợp ăn ý của từng không gian với nhau.

2. Mẫu biệt thự vườn tân cổ điển 3 tầng đẹp

 

 

Mang vẻ đẹp của sự mới mẻ, kiến trúc đơn giản là sự kết hợp của phong cách hiện đại trẻ trung pha thêm đường nét hoa văn mềm mại của kiến trúc cổ điển tạo nên ngôi biệt thự tân cổ điển ưng ý dành cho gia đình chị Loan. Nhìn vào phối cảnh ngoại thất, phong cách tân cổ điển được thể hiện qua hệ thống hoa văn chạm khắc tinh tế, đường chỉ phào, đường viền cong mềm mại, uyển chuyển đưa đến cho ngôi nhà sự sang trọng và ấn tượng.

 

 

Lấy màu trắng kết hợp với màu gỗ đậm, từng khung cửa sổ, cửa chính làm nên sự chú ý ngay từ khi đặt chân vào khu vườn. Ngoài việc thiết kế ngoại thất đẹp mắt, không gian bên trong tiện nghi nhờ sự bố trí, sắp xếp nội thất một cách khoa học. Chất liệu gỗ được KTS phát huy lợi thế một cách triệt để khi sử dụng làm vật liệu chính của nội thất ngôi biệt thự vườn tân cổ điển 3 tầng tạo nên tính thời thượng trong lựa chọn kiểu dáng cũng như hoa văn.

3. Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng thiết kế không gian mở

 

 

Sự bề thế của biệt thự thể hiện một cách rõ ràng thông qua thiết kế 3 tầng cũng như khuôn hình chữ L, sử dụng kính làm chất liệu chủ đạo đưa vào ban công, cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên đưa vào căn nhà tạo nên sự hài lòng của chị Như, kiến tạo nên một không gian sống lý tưởng đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ lẫn công năng.

 

 

Nội thất bên trong căn nhà được gia chủ ưng ý nhất, đó chính là phong cách hiện đại sử dụng những gam màu trẻ trung, kiểu dáng năng động. Không chỉ vậy, một trong những điểm nhấn tuyệt vời trong thiết kế đó chính là sự xuất hiện của nhiều cửa sổ kính trang bị rèm che roman, đèn thả trần mang nhiều màu sắc, hình dáng độc đáo giúp phân chia từng chức năng một cách khoa học và rõ ràng nhất.

4. Mẫu biệt thự xanh hiện đại đáng sống nhất

 

 

Tổng thể ngôi nhà là một khối thống nhất có sự kết hợp tài tình giữa nhiều chất liệu hiện đại, đặc biệt là kính. Mỗi một tầng, không gian hiên đua ra ngoài giúp ích rất nhiều trong việc chắn nắng, lưu lại luồng không khí trong lành. Mặt khác, sự sắp xếp có sự cao thấp, dài ngắn của mái hiện vô tình làm nên những cung bậc kết hợp với mái thái làm nên điểm nhấn cho ngôi biệt thự.

 

 

 

 

 

Ấn tượng sâu sắc xuất hiện bởi sự giao thoa hoàn hảo giữa không gian nội thất cứng nhắc cùng mảng xanh thiên nhiên bố trí hài hòa vào từng khu vực xung quanh. Không có diện tích để thiết kế những khu vườn rộng nhưng thay vào đó, từng góc thư giãn trong và ngoài căn nhà luôn có sự đan xen bởi những chậu cây cảnh hay bồn trồng cây che bóng mát, tiểu cảnh hoa treo tường...làm nên môi trường sống lý tưởng.

5. Mẫu biệt thự 4 tầng hiện đại

 

 

Sở hữu những đường nét vuông vức, đi theo một quy luật nào đó trong thiết kế, ngôi biệt thự của chị Linh thể hiện được nét sang trọng nhưng không kém phần năng động, có sự thanh thoát mang đến diện mạo mới cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Không chỉ đi theo gam màu xám, chất liệu gỗ cũng được kết hợp đan xen vào tạo màu sắc nổi bật thu hút ánh nhìn của mọi người.

 

 

 

 

 

Bước qua cánh cổng, ngoài khu vườn xanh mát, có cây, có nước, có đá và cả tượng Phật, bộ bàn ghế thư giãn ngoài trời đi theo những màu sắc tự nhiên lại có thể giúp đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu nhất. Đi vào bên trong, phòng khách thiết kế trần cao, nội thất lựa chọn kiểu dáng hiện đại. Ấn tượng nhất là màu sắc của nó, những gam màu trẻ trung, năng động nhưng không kém phần đẳng cấp như xanh ngọc, trắng, vàng gold phối hợp hài hòa tạo nên không gian sống đậm chất nghệ thuật.

6. Mẫu biệt thự tân cổ điển 2 tầng mộc mạc, gần gũi

 

 

Không thể dời mắt khỏi mẫu biệt thự vườn xây dựng kiên cố đem theo màu sắc vô cùng giản dị, mộc mạc phù hợp với nơi ở, nghỉ ngơi của những người trung niên hay cao tuổi. Từ kiến trúc ngoại thất, những khung hình mái thái màu đỏ gạch đan xen vào những mảng tường trắng, trụ cột chắc chắn làm nên một không gian sống nhẹ nhàng, thư thái cho gia chủ.

 

 

Bước qua sân vườn rộng, bố trí khoa học, mái hiên rộng là từng không gian chức năng trong căn nhà. Chất liệu gỗ tự nhiên mang màu nâu nhạt cùng với toàn bộ chi tiết kệ tivi, bức vách đều là những màu sắc không quá nổi bật hay thời thượng nhưng về cơ bản, chúng tượng trưng cho một cuộc sống thiên về tự tại, gần gũi đáng để trở thành nơi nghỉ dưỡng cho gia chủ.

7. Mẫu dinh thự cổ điển sân vườn kiểu lâu đài sang trọng

 

 

Đi liền với phong cách sống sang trọng tựa như những quý tộc, dinh thự dưới đây là mẫu tham khảo không thể bỏ qua đối với một căn nhà tồn tại song hành giữa sang trọng và đẳng cấp. Không đơn thuần là lựa chọn quy mô và kiến trúc dạng lâu đài, không gian sống phải nói là có một không hai khẳng định vị thế của gia chủ trên thương trường qua cái hồn và phong cách thiết kế của ngôi nhà.

 

 

 

 

 

Trước khi đến với sự nguy nga của nội thất bên trong, sân vườn rộng bố trí hài hòa về cây cảnh, những vị trí ngồi lý tưởng, ấn tượng nhất chính là hồ bơi rộng mang theo làn nước xanh mát nằm giữa những cây cảnh xanh mát làm nên nơi thư giãn tuyệt vời. Không thể phủ nhận vẻ đẹp của ngoài thất căn nhà với những đường nét hoa văn tinh xảo toát lên khối hình đồ sộ, bề thế.

 

 

Đi vào bên trong căn nhà, không gian rộng rãi, đẳng cấp và đặc biệt xa hoa. Nhất là phần trần giật cấp được thiết kế một cách công phu bằng những đường thẳng, chỉ phào dát vàng. Đèn chùm thả trần pha lê tạo nên sức hút riêng biệt. Thật khó để diễn tả hết sự hào nhoáng của toàn bộ biệt thư, bằng chất liệu gỗ tần bì nhập khẩu cùng mạ vàng cao cấp, người xem có thể phần nào cảm nhận được nét vương giả, quý tộc trong phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển.

8. Mẫu biệt thự Garden Homes tân cổ điển đẹp

 

 

Với màu trắng tinh khôi pha thêm nhiều chi tiết đường viền, chỉ phào màu xám là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên “chiếc áo” sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Mỗi một chi tiết thiết kế đều ẩn chứa vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa; cụ thể, nhiều họa tiết, hoa văn uốn lượn mềm mại xuất hiện ở phần mái che cửa sổ, ban công trở nên bắt mắt. Đi theo kiến trúc 2 tầng kiểu Pháp sở hữu đường nét khỏe khoắn, lấy những bức tường và hàng cột làm trọng tâm, nổi bật lên nét đẹp riêng của phong cách tân cổ điển.

 

 

 

Đi vào bên trong căn nhà là một lối thiết kế lịch sự, sang trọng toát ra từ màu sắc và kiểu dáng của nội thất lấy chất liệu gỗ tự nhiên làm chủ đạo. Bên cạnh đó, những gam màu trang nhã có tác dụng làm nền hay điều tiết ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn nhà trong từng bức tường kính là sự phối hợp khá tinh tế. Nhiều bức tranh, phần tường được trang trí đối xứng, đèn thả trần, hoa để bàn có tác dụng rất lớn trong việc góp phần tạo nên không gian sinh hoạt lý tưởng, sinh động làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi biệt thự.

9. Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng

 

 

Với kết cấu 3 tầng phối hợp nhiều khối kiến trúc liên kết bao gồm 2 dãy nhà phụ nằm 2 bên, dãy chính nằm giữa tạo nên không gian sống vô cùng rộng rãi cho chủ nhân. Kính là chất liệu chủ đạo được gia chủ tận dụng đưa vào 2 mặt tường phòng khách cũng như các phòng, cửa sổ gia tăng sự giao thoa với thiên nhiên một cách hoàn hảo nhất, đồng thời tạo cảm giác cơi nới không gian làm nên những gì cần thiết nhất cho một môi trường sống dễ chịu, thoải mái.

Khuôn viên mẫu biệt thự được bao quanh bởi bức tường rào cao cùng một vài điểm nhấn che chắn đi phần nào những gì diễn ra trong căn nhà đảm bảo tính riêng tư cho không gian sống. Mỗi một tầng đều mang một thiết kế khác nhau, nhất là phần khung lưới thép thay thế ban công tầng 2 làm nên điểm độc đáo cho bộ mặt biệt thự.

 

 

Ngoài phần ngoại thất lịch lãm, tinh tế thì nội thất trong căn nhà mang một vẻ đẹp không kém cạnh. Mang những màu sắc trẻ trung, năng động nhưng vẫn có sự xen kẽ của đường cong mềm mại của những chiếc đèn chùm, đèn thả trần hay bộ ghế sofa, bàn console,... làm nên nét nghệ thuật, thẩm mỹ riêng cho biệt thự, làm nên không gian sống ưng ý cho thành viên trong gia đình.

10. Mẫu biệt thự cổ điển kiến trúc Pháp

 

 

Mang dáng dấp của 1 tòa lâu đài nguy nga, đồ sộ, mẫu biệt thự cổ điển Pháp sở hữu những đường nét, hoa văn vô cùng tinh tế nhấn nhá vào họa tiết mái, cột. Không chỉ vậy, trên nền trắng chủ đạo, KTS khéo léo nhấn màu vàng kim vào họa văn chạm trổ, phần cột hay đường viền tạo hình hoàn chỉnh cho bộ mặt biệt thự cổ điển 2 tầng có gác mái.

 

 

Mảng sân vườn tựa như mô hình thư nhỏ của khu nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm hồ bơi, ghế thư giãn, nhà thủy tạ, cây xanh làm tăng giá trị cảnh quan trở thành nơi thư giãn tuyệt vời vào những ngày lễ, cuối tuần của gia đình.

 

 

Nội thất thiết kế tinh xảo, lựa chọn những gam màu có thể nói là đậm chất nghệ thuật dành cho kiến trúc cổ điển tạo nơi tiếp khách cũng như sinh hoạt sang trọng, quý phái. Đi từ màu xanh lịch lãm đến màu đỏ nổi bật cộng thêm những màu sắc khác trang trí nền tường làm nền khung cảnh nguy ca, tráng lệ toát lên được đẳng cấp của chủ nhân.

 

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ