10 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Nhất Của Châu Âu

Nhà Xinh chia sẻ danh sách ảnh của 10 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hàng đầu từng được xây dựng. Một trong những mẫu biệt thự đẹp sang trọng nhất, đó chỉ là một bằng chứng khác về mức độ đáng kinh ngạc của chúng và một lý do khác để bạn kiểm tra chúng. Hãy xem!

Phong cách kiến ​​trúc biệt thự

Nói về phong cách, điều này đưa chúng ta đến các tiêu chí tiếp theo. Phong cách trong kiến ​​trúc. Đây là một điều khác liên quan mạnh mẽ đến tính cách của một người nào đó, nhưng bạn phải thừa nhận rằng, khi ai đó có phong cách, điều này là hiển nhiên đối với tất cả mọi người. Tôi nghĩ rằng các kiến ​​trúc sư và chủ sở hữu của những ngôi nhà đó có phong cách kiến ​​trúc tuyệt vời và đây là một trong những lý do tại sao tôi đưa những ngôi nhà đó vào danh sách.

“Yếu tố đáng kinh ngạc” của thiết kế biệt thự đẹp hiện đại

Khi chúng tôi thực hiện tất cả các tiêu chí được mô tả ở trên, chúng tôi nhận được một và duy nhất, "yếu tố đáng kinh ngạc". Khi bạn nhìn thấy ngôi nhà hiện đại và thiết kế của nó, bạn có thể ấn tượng hoặc không ấn tượng. Đây có thể được mô tả là "yếu tố đáng kinh ngạc", và cuối cùng, đây là lý do chính tại sao những ngôi nhà đó lại nằm trong danh sách này. Tất cả chúng đều thu hút sự chú ý của tôi, khiến tôi thích thú và để lại cho tôi ấn tượng, Nhà Xinh tổng hợp danh sách 10 mẫu thiết kế biệt thự hiện đại hàng đầu này vào cuối.

Thiết kế biệt thự mặt tiền hiện đại

Mặt tiền có lẽ là phần quan trọng nhất trong mỗi thiết kế ngôi nhà. Vì nó đối diện với khu vực công cộng, điều cần thiết là phải đảm bảo rằng ngôi nhà hòa hợp tốt với xung quanh và phù hợp với khu vực lân cận nói chung. Hai ngôi nhà này, được thiết kế bởi Antoni Associates ( quý khách cũng có thể xem thêm những mẫu Biệt Thự Đẹp ) và Martin Friedrich Architects, là những ví dụ tuyệt vời về sự sang trọng và tinh tế tổng thể của thiết kế hiện đại, đặc biệt là khi nói đến mặt tiền.

 

 

 

 

Thiết kế ngoại thất biệt thự hướng ra sân sau

Mặc dù mặt tiền có tầm quan trọng lớn hơn một chút khi nói đến thiết kế một ngôi nhà, nhưng mặt tiền của sân sau lại không quan trọng. Hai ngôi nhà hiện đại tiếp theo là những ví dụ hoàn hảo về thiết kế nhà bên ngoài hướng ra sân sau, nơi thiết kế hiện đại được bổ sung với sân hiên, hồ bơi và sân vườn.

 

 

 

Mái nhà xanh là một phần của thiết kế biệt thự hiện đại

Mái nhà xanh thường được sử dụng như một yếu tố chính trong nhà ở bền vững. Bên cạnh việc tốt cho môi trường và sự bền vững tổng thể của ngôi nhà của bạn, chúng còn làm tăng giá trị về hình thức trực quan của ngôi nhà. Ngôi nhà Sky Garden của Singapore được thiết kế bởi Guz Architects cho thấy một mái nhà xanh nổi bật là một phần của thiết kế biệt thự hiện đại.

 

 

Thiết kế biệt thự lớn hiện đại

Khu vực Los Angeles rộng lớn hơn, đặc biệt là Hollywood, Bel Air và Beverly Hills có rất nhiều biệt thự hiện đại ngoạn mục. Mặc dù những ngôi nhà lớn hiện đại có thể không phải là tách trà của mọi người, nhưng chúng có thể là những tác phẩm kiến ​​trúc thực sự thú vị và ấn tượng. Cũng giống như lâu đài hiện đại này trên 1232 Sunset Plaza Drive.

 

 

Thiết kế biệt thự kiểu nhỏ

Một số người chỉ đơn giản thích những ngôi nhà nhỏ hơn thay vì những ngôi biệt thự to lớn bề thế. Không ai có thể chê trách họ vì những ngôi nhà hiện đại nhỏ thường thực sự trông quyến rũ và đẹp hơn những ngôi nhà lớn. Shakin Stevens House do Matt Gibson Architecture + Design là một trong những người thiết kế. Thiết kế nhà nhỏ dựa trên chủ nghĩa tối giản và cách tiếp cận “ít hơn là nhiều” có thể làm nên điều kỳ diệu.

 

 

Thiết kế biệt thự sa mạc hiện đại

Mặc dù cuộc sống trên sa mạc nghe có vẻ thực sự khó chịu và người ta không thể không tự hỏi tại sao lại có người muốn sống trong sa mạc, nhưng dinh thự hiện đại thú vị này được thiết kế bởi tập hợpSTUDIO cho thấy bạn có thể không có gì xung quanh ngoài đá và cát mà vẫn có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái không gian. Thiết kế ngôi nhà sa mạc hiện đại này có rất nhiều ý tưởng và giải pháp sáng tạo để sống trong môi trường sa mạc.

 

 

Thiết kế biệt thự hiện đại

Biệt thự hiện đại đáng kinh ngạc này được thiết kế bởi MM ++ Architects là một phần của dự án phát triển bất động sản nhỏ có tên là Oceanique Villas, tọa lạc tại Phan Thiết, Việt Nam. Dinh thự có thiết kế biệt thự hiện đại với sân hiên tuyệt đẹp, hồ bơi và kết nối trong nhà ngoài trời - mọi thứ mà người ta có thể mơ ước khi sống trên bãi biển.

 

 

Lối đi có cầu thang là một phần của thiết kế nhà hiện đại

Bộ ảnh tiếp theo cho thấy thiết kế nhà hiện đại không chỉ bao gồm mặt tiền. Lối đi và lối đi, cũng như sân trước cũng quan trọng không kém đối với hình thức trực quan của ngôi nhà như chính mặt tiền. Dự án đầu tiên; Concrete House II của A-cero cho thấy một điều thực sự đáng kinh ngạc - cầu thang dẫn đến ngôi nhà được phủ hoàn toàn bằng cỏ. Dự án thứ hai; Summit House được thiết kế bởi Whipple Russell Architects có lối đi tuyệt đẹp với cầu thang chiếu sáng dẫn đến lối vào hiện đại tuyệt đẹp. Dự án thứ ba; Dinh thự trên Đường Sarbonne do McClean Design thiết kế có cầu thang cong ngoài trời với lan can kính thực sự bổ sung cho thiết kế ngôi nhà hiện đại này.

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn architecturebeast.com

nhà xinh
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH HOTLINE : 0909 452 109 Địa Chỉ: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, HCM Website : www.nhaxinhcenter.com | www.nhaxinhsaigon.com

Bạn có thể quan tâm

Zalo
Về Trang Chủ